SAO » Chuyện làng sao

'Cám cảnh' không con cái nhưng Trương Vệ Kiện vẫn lãng mạn đón tuổi 52 cùng vợ

Thứ tư, 08/02/2017 21:16

Nam diễn viên Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây cùng nhau tận hưởng những phút giây ngọt ngào nhất trên một hòn đảo không có người.

Mới đây, Trương Vệ Kiện đã chia sẻ hình ảnh anh đón tuổi 52 cùng bà xã Trương Tây trên một hòn đảo vắng vẻ. Cùng với cảnh 2 vợ chồng ngồi trên bãi cát với nến và hoa hồng lung linh, Vệ Kiện chia sẻ: “Cám ơn một năm qua đi đã cho tôi trí tuệ, sức chịu đựng, sức khỏe và lòng nhiệt tình. Mong một năm tới, tôi có thể làm tốt hơn nữa việc của bản thân. Cũng xin cám ơn bà xã đã chuẩn bị một bữa tiệc tối lãng mạn trên hòn đảo không người”.

Trương Vệ Kiện đón tuổi 52 một cách lãng mạn cùng bà xã Trương Tây trên một hòn đảo không người

Trước khi đến với Trương Tây, Trương Vệ Kiện từng trải qua mối quan hệ tình cảm với Tuyên Huyên. Anh và Trương Tây đã hẹn hò 9 năm sau đó mới tổ chức đám cưới tại Philippines vào năm 2009. Có thể nói cuộc sống hôn nhân của Vệ Kiện rất hạnh phúc. Duy chỉ có điều cho đến tận bây giờ 2 vợ chồng anh vẫn chưa có một mụn con nào.

Mặc dù có hôn nhân hạnh phúc nhưng vợ chồng Trương Vệ Kiện và Trương Tây vẫn chưa có được một mụn con

Trên thực tế thì Trương Tây từng 2 lần mang bầu nhưng đều bất thành. Lần đầu khi Trương Tây mang thai ở tháng thứ 8 thì cô mất con. Lần thứ 2 cô chửa ngoài dạ con nên cũng không thành công. Tuy nhiên bản thân Trương Vệ Kiện chưa bao giờ có ý định tìm người phụ nữ khác để sinh con. Anh trân trọng vợ và không buồn vì gia đình thiếu vắng tiếng trẻ con bởi Trương Tây luôn là người ở bên anh suốt những năm tháng qua.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)