SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Đan bất ngờ diện váy cô dâu, dân tình tò mò người đẹp chuẩn bị lên xe hoa?

Thứ tư, 02/03/2022 07:14

Những khung hình Cẩm Đan diện áo cưới mới đây trong buổi chụp hình khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Sau thời gian úp mở việc "đường ai nấy đi" với doanh nhân Đức Huy, cuối cùng cách đây không lâu người đẹp Cẩm Đan cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, cô cho biết đang độc thân và tận hưởng cuộc sống một mình.

"Còn về chuyện tình cảm Đan cũng xin nói luôn là Đan vẫn còn độc thân mà trên Facebook có bao giờ đổi đang hẹn hò, hay kết hôn bao giờ, ai không muốn được yêu thương và tìm hiểu người phù hợp với mình Đan không bao giờ muốn công khai chuyện riêng tư nhất tình cảm nhưng mọi người tìm hiểu về nó và tự cho mình cái quyền bàn luận về cuộc sống của người khác", Cẩm Đan tâm sự.

Khung ảnh Cẩm Đan trong đám cưới của bạn thân doanh nhân Đức Huy.

Tuy nhiên, tối ngày (1/3) trên trang cá nhân của mình, Cẩm Đan khiến cư dân mạng khá tò mò khi đăng tải loạt ảnh diện váy cưới trắng tinh khôi trong buổi chụp hình. Điều này khiến cộng đồng mạng tò mò người đẹp sắp lên xe hoa. Tuy nhiên một số tài khoản khác cho rằng đây dự án thời trang của cô. Trước những bình luận xôn xao của netizen, Cẩm Đan cũng chưa lên tiếng chia sẻ rõ ràng.

Cẩm Đan xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy cưới.

Người đẹp sinh năm 2002 diện váy cưới cúp ngực khoe vòng 1 căng tròn khiến dân tình không khỏi chú ý.

Trước đó, Cẩm Đan cũng từng có những chia sẻ về những người thường xuyên có những bình luận không hay về chuyện yêu người lớn tuổi, cô cho biết bản thân là người chưa chồng và người yêu không vợ thì yêu nhau là chuyện hết sức bình thường. Với cô trên thế giới này có rất nhiều người yêu người lớn tuổi mà họ không hề có tội gì.

"Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi. Còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à, sẽ có những người vào chửi thế này thế kia xin lỗi ạ, đừng cào phím, có khi đang tự chửi chính mình đấy, yêu sai người có quyền được yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi", Cẩm Đan cho biết.

Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan từng trả lời báo chí về mối quan hệ giữa họ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới