SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Đan hiếm hoi xuất hiện sau thời gian ở ẩn: Mặt đầy mụn và phát tướng

Thứ tư, 06/09/2023 14:54

Nhan sắc xuống cấp của Cẩm Đan khiến dân tình xót xa.

Sau khi tham gia The Face Vietnam 2023 và bị loại khá sớm, Cẩm Đan khá ít xuất hiện trong showbiz Việt. Mới đây, người đẹp đã có màn tái xuất tại một sự kiện và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Khác với vẻ đẹp thiên thần ngọt ngào của trước đây, Cẩm Đan gây choáng với gương mặt đầy mụn. Người đẹp đã cố gắng trang điểm kĩ càng nhưng vẫn không che hết khuyết điểm kém xinh này.

Không chỉ thế, Cẩm Đan còn lộ dấu hiệu phát tướng. Bởi gương mặt cô tròn trịa và xuất hiện cả nọng cằm. Bên cạnh đó, việc chọn trang phục xuyên thấu cùng kiểu tóc mái đôi không hề phù hợp càng khiến Cẩm Đan mất đi vẻ đẹp "thần tiên tỉ tỉ" ngày nào khi mới tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cẩm Đan hiếm hoi xuất hiện sau thời gian ở ẩn: Mặt đầy mụn và phát tướng.

Cẩm Đan đánh mất vẻ đẹp ngọt ngào ngày nào.

Cẩm Đan từng là thí sinh sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô từng bị đồn là người yêu của đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Đến tháng 10/2021, Cẩm Đan xác nhận mình đang độc thân. Người đẹp chia sẻ: "Nếu chuyện đó em sai, em nhận, em sẽ sửa đổi nhưng em không làm những chuyện đó thì em vẫn là người trong câu chuyện, em vẫn xin lỗi...". Khi được đề nghị chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện này, Cẩm Đan đã từ chối vì cho rằng nó liên quan đến một người khác: "Chuyện của em là rất riêng tư nên em không muốn nhắc lại để tránh ảnh hưởng đến một người nào đó trong câu chuyện này. Em sẽ không kể đâu ạ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới