SAO » Chuyện làng sao

Cấm Harry quay trở về Anh nhưng Meghan lại trơ trẽn nhận tiền tài trợ từ bố chồng

Thứ tư, 01/04/2020 08:27

Nhiều người cảm thấy bức xúc trước cách hành xử vô duyên của Meghan đối với gia đình nhà chồng.

Theo thông tin có được, Meghan đã cùng Harry và con trai Archie sử dụng phi cơ riêng rời Canada để tới Mỹ trước khi ông Donald Trump cho đóng cửa biên giới vì tình hình dịch bệnh bùng phát. Thay vì quay trở lại Anh, vợ chồng Meghan lại chọn xứ cờ hoa làm điểm đến.

Vợ chồng Meghan rời Canada tới Mỹ giữa mùa dịch.

Kế hoạch này chắc chắn do Meghan tạo ra bởi cô là người được hưởng lợi trên nhiều phương diện khi có cơ hội gần gũi với đội ngũ quản lý và PR mới của mình tại Hollywood đồng thời cũng được sát cánh bên mẹ ruột. Harry là người chịu nhiều thiệt thòi, phải chấp nhận mang tiếng “bất hiếu” vì quay lưng với gia đình, bỏ mặc người cha nhiễm COVID-19.

Được biết, tuy bị Tổng thống Mỹ làm cho muối mặt, từ chối trả phí an ninh nhưng Meghan và Harry vẫn kiêu ngạo đáp trả vì thực chất họ đã nhận được tiền tài trợ từ Thái tử Charles. Ông Charles sẽ sử dụng nguồn tài chính cá nhân để trả phí an ninh cho vợ chồng Meghan hàng năm tại Mỹ. Được biết, con số này khoảng vài triệu bảng Anh.

Thái tử Charles được cho là người tài trợ phí an ninh cho gia đình Meghan tại Mỹ.

Trên thực tế trong thời gian làm dâu ở Anh, Meghan rất biết lấy lòng bố chồng. Cô lại sinh hạ quý tử cho Harry. Có lẽ vì những điều này mà Thái tử Charles chấp nhận giúp con trai và con dâu út về mặt tài chính.

Nhiều người cảm thấy bức xúc trước cách hành xử vô duyên của Meghan đối với gia đình chồng, đặc biệt là với bố chồng. Rõ ràng cô cấm Harry trở về Anh thăm Thái tử Charles nhưng vẫn trơ trẽn cầm tiền tài trợ từ ông.

Meghan bị chỉ trích khi cấm chồng về Anh thăm cha bị bệnh nhưng lại trơ trẽn cầm tiền tài trợ của cha chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới