SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Ly bật khóc khi xem lại hình ảnh người em quá cố Vân Quang Long

Thứ hai, 22/08/2022 09:29

Bất chợt xem lại hình ảnh của Vân Quang Long, Cẩm Ly đã không giấu được sự nghẹn ngào.

Mới đây, trong một chương trình, Cẩm Ly đã xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây cô đã tái hiện lại những ca khúc từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc của mình. Được biết, trong sự nghiệp ca hát của Cẩm Ly, cô cũng đã từng đồng hành với cố ca sĩ Vân Quang Long. Chính vì thế, tại chương trình, khi xem lại những hình ảnh cũ và có người em của mình – Vân Quang Long, Cẩm Ly đã nghẹn ngào.

Cẩm Ly và Vân Quang Long từng hợp tác chung với nhiều sản phẩm

Cẩm Ly đã nghẹn ngào khi xem lại hình ảnh cũ

Sau khi xem lại những hình ảnh này xong, Cẩm Ly vừa bật khóc vừa chia sẻ: "Cũng không nghĩ là Long mất quá sớm quá trẻ, nó bất ngờ và đột ngột quá. Mà cũng tội là cũng mong muốn đi về với vợ con nhưng do dịch không về được mà lại mất như vậy. Cho nên lúc nãy, mình đang cuốn vào không khí vui tươi và những kí ức vui vẻ nhưng mà nó lại vô tình có hình ảnh của cố nghệ sĩ, một đồng nghiệp, một người em, nên là cảm thấy nhớ Long, tại lúc đó đi diễn với Long cũng rất là nhiều".

Cô cho biết, không ngờ Vân Quang Long lại mất sớm

Xem lại ảnh cũ, nữ ca sĩ đã nhớ đến người em của mình

Vân Quang Long mất vào năm 2020, tại Mỹ vì đột quỵ. Thời điểm đó, thông tin nam ca sĩ ra đi đã khiến rất nhiều khán giả, bạn bè không khỏi đau lòng. Lúc ấy, khi Vân Quang Long mất, Cẩm Ly cũng đã rất buồn và cô còn dừng lại công việc của mình vì không thể nào quay hình được nữa. Theo Cẩm Ly thì Vân Quang Long là người hiền lành, chịu khó nên cô và nam ca sĩ đã kết hợp rất ăn ý trong ca hát.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới