SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Ly bất ngờ livestream giao lưu với fans, nhan sắc hiện tại gây tiếc nuối

Thứ ba, 05/09/2023 20:24

Cẩm Ly lộ nhiều dấu hiệu lão hóa khi không trang điểm và ăn mặc khá giản dị.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cẩm Ly đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ khá giản dị với trang phục đời thường, để mặt mộc không son phấn và đeo kính để dễ đọc bình luận của người hâm mộ hơn. Những hình ảnh cắt ra từ livestream của Cẩm Ly đã được chia sẻ lên các diễn đàn. Nhan sắc ở tuổi 53 của nữ ca sĩ trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán.

Phải thừa nhận khi không trang điểm, Cẩm Ly lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Cô trông xuống sắc khi có quá nhiều nếp nhan, làn da không láng mịn mà có phần chảy xệ. Phần mắt cũng lộ dấu chân chim. Tuy nhiên vẻ mộc mạc sau bao năm không đổi của cô lại là điều khiến khán giả mãi yêu thương.

Cẩm Ly bất ngờ livestream giao lưu với fans, nhan sắc hiện tại gây tiếc nuối.

Cẩm Ly từng là sao nữ đình đám của showbiz Việt.

Hiện tạo, khi ở tuổi 53, Cẩm Ly không hoạt động nghệ thuật quá nhiều mà dành thời gian ở bên gia đình, cho những sở thích cá nhân. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, Cẩm Ly nói: "Tôi không quen nói nhiều về hôn nhân hay khoe khoang cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trước mắt mọi người đều thấy vợ chồng tôi vẫn làm việc chung, con gái ngoan ngoãn, gia đình vẫn vui vẻ với cuộc sống hằng ngày, như vậy là đủ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới