SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Ly khoe mặt mộc ở tuổi 53, nhan sắc trẻ mãi không già

Thứ hai, 10/07/2023 08:02

Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nhan sắc của Cẩm Ly vẫn khiến nhiều ghen tị.

Cẩm Ly là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt Nam. Với giọng hát trầm ấm, truyền cảm, cô đã gặt hái nhiều thành công và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Nhan sắc trẻ trung của Cẩm Ly khiến nhiều người ghen tị

Gần đây, Cẩm Ly đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chia sẻ một bức ảnh trên trang facebook cá nhân. Trong bức ảnh, thay vì tập trung vào bó hoa ly, khán giả không khỏi chú ý tới vẻ đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ khi không trang điểm. Mặc dù đã ở tuổi 53, làn da của giọng ca Cô gái mở đường vẫn rất tươi sáng, trắng mịn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Điều này là kết quả của việc chăm sóc bản thân đúng cách hay duy trì một lối sống lành mạnh. Một trong những bí quyết chăm sóc da của nữ ca sĩ là thói quen uống một ly nước ấm pha nghệ cùng mật ong vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, Cẩm Ly còn dành thời gian gian tập yoga, đạp xe giúp tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và nhận được nhiều lượt yêu thích.

Dù đã ở tuổi 53, Cẩm Ly vẫn khoe làn da tươi sáng, trắng mịn

Ở tuổi 53, Cẩm Ly đã chứng minh rằng tuổi tác không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp nế biết cách chăm sóc hay yêu quý bản thân mình. Với tài năng và nhan sắc "trẻ mãi không già", cô luôn làm say lòng khán giả bởi cuộc sống giản dị cùng tinh thần trẻ trung của nữ ca sĩ.

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới