SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Ly tiết lộ món quà sinh nhật bất ngờ của hai con gái, không quên nhắn nhủ fan: 'Ở nhà an toàn'

Thứ tư, 08/04/2020 10:27

Mọi năm, ca sĩ Cẩm Ly được FC tổ chức sinh nhật hoành tráng. Nhưng năm nay, do diễn biến phúc tạp của dịch bệnh 'chị Tư' khuyên fan nên ở nhà.

Năm nay là một sinh nhật đặc biệt với Cẩm Ly khi chỉ ở nhà, không đi ăn hàng. Trong ngày thêm tuổi mới, nữ ca sĩ được hai con gái trang trí không gian sinh nhật, bánh kem tự làm. Nhìn thấy món quà, tình cảm của các con, Cẩm Ly vô cùng bất ngờ và xúc động.

Kể về sinh nhật thời Covid-19 của mình, Cẩm Ly viết: "Hưởng ứng thông điệp stayhome. Trong khi mẹ Ly xuống nhà ăn cơm thì ở trên lầu Thỏ và La đóng cửa phòng, bí mật trang trí mọi thứ. Nào là đủ các loại bong bóng, chú heo, nốt nhạc và cả dàn dây kim tuyến lung linh như sân khấu luôn. Vừa mở cửa phòng ra thì... đúng là “surprise” thật!

Cẩm Ly bất ngờ khi được hai con gái tổ chức sinh nhật tại gia.

Không biết 2 chị ấy đã “ủ” kế hoạch này từ lúc nào nữa? Chưa hết đâu, 1 khay bánh sinh nhật tuy vụng về nhưng thật ngộ nghĩnh. Thì ra cả tuần nay cứ thấy 2 nàng dùng máy đánh kem liên tục rồi tập nặn hoa nặn bông hoài cứ tưởng đang tập làm bánh. Ai dè! Năm nào cũng vậy, 2 chị ấy đều tự tay làm những món thủ công tặng mẹ.

Và thường thì năm nào mẹ cũng được các anh chị trong FC tổ chức sinh nhật, họp mặt cùng vui vẻ ca hát với nhau. Nhưng trong mùa dịch này, mọi người đều cùng nhau ở nhà với thông điệp stayhome stay safe (tạm dịch: ở nhà an toàn), thì món quà năm nay của 2 nàng thật là đặc biệt ."Thanks, love you!"

Tình cảm của hai con khiến Cẩm Ly rất bất ngờ và xúc động.

Nhắn nhủ đến FC trong ngày này, Cẩm Ly cũng cho biết: "Một lần nữa, chị Tư cũng cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật cùng những tấm thiệp đáng yêu của “cả nhà mình nhé! Tuy không “gặp nhau” được nhưng chúng ta cũng đã có buổi hội ngộ livestream nè! Hẹn mình sẽ “gặp nhau” sớm nhé! Chúng ta hãy cùng chung tay, đồng lòng đẩy lùi dịch bịnh này nhé!".

Cẩm Ly là nữ ca sĩ được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Vy và hai con gái. Năm vừa qua, Cẩm Ly không chỉ đi hát mà còn xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng hủy nhiều show vì sức khỏe không tốt. Tuổi mới, ngoài lời chúc thành công và xinh đẹp, nhiều fan cũng mong Cẩm Ly có sức khỏe thật tốt để tiếp tục mang lời ca, tiếng hát phục vụ khán giả.

Tổ ấm của Cẩm Ly.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới