SAO » Chuyện làng sao

Cẩm Ly tiết lộ nỗi lo lắng đến phát khóc của mình ở thì hiện tại: 'Tôi sợ sẽ bị ra rìa'

Thứ tư, 06/07/2022 14:38

Cẩm Ly trăn trở và lo lắng nhiều về việc hòa nhập vào cuộc sống và bắt kịp suy nghĩ của các con.

Cẩm Ly là một trong số ít sao Việt thành công rực rỡ ở sự nghiệp lẫn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống cùng chồng con ở một biệt thự bề thế và tận hưởng những ngày yên bình, tránh xa mọi thị phi của showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn có những điều trăn trở của riêng mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow Lời tự sự, Cẩm Ly đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân 18 năm của mình. Cô rất hạnh phúc vì có ông xã luôn thấu hiểu và đồng hành trong mỗi chặng đường của sự nghiệp. Điều khiến cô lo lắng lúc này là 2 cô con gái đã lớn khôn và có thế giới riêng của mình. Thế nên việc nữ ca sĩ hòa nhập vào cuộc sống của các con là khá khó khăn: "Đôi khi tôi cũng rầu lắm vì con mình đang ở độ tuổi teen, khó có thể hòa hợp được. Tôi muốn làm sao có thể len lỏi vào trong suy nghĩ của bé để hiểu con nhiều hơn. Mặt khác, con tôi ở độ tuổi này ít khi chia sẻ với bố mẹ mà chơi với bạn bè nhiều, vì vậy cũng khó để nắm bắt được suy nghĩ của con".

Cẩm Ly nói về nỗi lo không bắt kịp suy nghĩ và không hòa nhập được vào thế giới riêng của hai con khiến bản thân bị ra rìa

Cẩm Ly lo lắng sự khác biệt trong suy nghĩ giữa hai thế hệ sẽ đẩy cô ra xa các con: "Tôi sợ tôi không chen chân vào được và một ngày nào đó sẽ bị ra rìa, ra rìa ở đây không phải về tình thương mà ra rìa theo kiểu không thể nắm, không thể theo dõi được con. Tôi bị quen kiểu bảo bọc con cái nhưng không thể thay đổi được. Đôi lúc tôi buồn, đặt thắc mắc liệu rằng con mình có cần mình nữa hay không. Tôi sợ con không còn trong vòng tay bảo bọc của mình, sẽ bay đi xa, lúc nào trong lòng tôi cũng mang tư tưởng bảo bọc con, dù cho tôi có mệt cách mấy nhưng miễn khi con tôi mong muốn điều gì thì tôi phải cố gắng làm cho bằng được".

Nữ ca sĩ luôn muốn che chở bảo bọc cho hai con

Nỗi lòng của Cẩm Ly cũng là nỗi lòng của nhiều người mẹ khác trong xã hội. Vì với mẹ, dù các con có lớn đến mấy vẫn mãi bé bỏng trong mắt của mẹ và cần sự chở che bao bọc từ mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới