SAO » Chuyện làng sao

Cảm nhận của diễn viên Ngọc Lan khi gặp bà xã Lam Trường ngoài đời

Thứ tư, 15/07/2020 11:16

Chỉ tiếp xúc trong quãng thời gian ngắn ngủi, nhưng Ngọc Lan đã có ấn tượng rất tốt với bà xã Lam Trường.

Diễn viên Ngọc Lan có dịp tiếp xúc trực tiếp với bà xã Lam Trường - Yến Phương khi đi ghi hình chương trình. Dù chỉ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng nữ diễn viên "Bán chồng" đã có ấn tượng tốt đẹp về Yến Phương: "Dì mê anh Hai Lam Trường, thuộc hết bài của ảnh nên hôm nay dì được gặp vợ anh. Chương trình 20 phút mà 3 chị em tám có 2 tiếng chứ mấy. Yến Phương xinh ơi là xinh, dịu dàng, đằm thắm - đúng hậu phương vững chắc của anh Hai", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Lan khen ngợi bà xã Lam Trường: "Xinh ơi là xinh, dịu dàng, đằm thắm".

Ghi hình chương trình 20 phút nhưng Ngọc Lan ngồi tám hơn 2 tiếng với bà xã Lam Trường.

Lam Trường và Yến Phương quyết định tiến tới hôn nhân sau 4 năm yêu. Trước đó, anh Hai đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Sau khi kết hôn, Yến Phương tốt nghiệp và có con gái. Hiện tại, Lam Trường và bà xã đã đưa con gái chuyển về Việt Nam sống để gần gia đình.

Từng vướng nghi án rạn nứt, nhưng đến hiện tại vợ chồng Lam Trường vẫn rất hạnh phúc, tình cảm ngày càng mặn nồng nhất là khi Yến Phương về Việt Nam. Trong khi Lam Trường bận rộn đi diễn, bà xã là hậu phương vững chắc để vun vén gia đình, chăm sóc con gái. Ngoài ra, Yến Phương cũng tranh thủ bán hàng online để không có cảm giác "ăn không ngồi rồi".

Tổ ấm hạnh phúc của Lam Trường.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới