SAO » Chuyện làng sao

Cầm ô che cho Thu Thủy, chồng sắp cưới nhắn nhủ: 'Em cứ làm những điều em thích. Nắng gió gian khó đều có anh'

Thứ tư, 26/06/2019 20:57

Khoảnh khắc chồng sắp cưới cầm ô che cho ca sĩ Thu Thủy chụp ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau một thời gian hẹn hò, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức công khai bạn trai là Kin Nguyễn trong ngày ra mắt MV mang tên "Thanh xuân từng đẹp đến thế". Tối 19/6, bạn trai của Thu Thủy đã chính thức cầu hôn nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Thu Thủy cũng tiết lộ cô và con trai được gia đình chồng sắp cưới yêu thương hết mực.

Ca sĩ Thu Thủy đã được bạn trai kém tuổi cầu hôn

Mới đây, Kin Nguyễn đăng ảnh cầm ô che nắng cho Thu Thủy để cô chụp ảnh cùng lời chia sẻ: "Người đàn ông khi quyết định đến với một người phụ nữ thì điều muốn được thấy nhất đó chính là nụ cười hạnh phúc của người con gái mình yêu .

Dù cho thời gian có ngắn hay dài , nếu là một người đàn ông có bản lĩnh thì phải bằng mọi cách không được biến nụ cười đó thành nước mắt đau khổ. Em cứ làm những điều em thích. Nắng gió gian khó đều có anh".

Chồng sắp cưới cầm ô che nắng cho Thu Thủy

Thu Thủy cũng gửi lời cảm ơn đến chồng sắp cưới: "Nhìn hình thấy thương quá ha, cảm ơn người đàn ông của em...". Ngoài ra, người hâm mộ cũng chúc phúc cho cặp đôi: "đẹp như trong mơ mãi hạnh phúc nhé chị", "mãi mãi hạnh phúc nhé anh chị", "Chúc cho hai anh luôn hạnh phúc bên nhau mãi mãi..."

Thu Thủy cảm ơn người đàn ông của cô.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới