SAO » Chuyện làng sao

Cảm thấy bị sỉ nhục, Công nương Kate lặng lẽ giải quyết chuyện ly hôn với Hoàng tử William với số tiền 250 triệu USD?

Thứ sáu, 17/05/2019 20:48

Mặc dù đã trải qua 8 năm hôn nhân và có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu nhưng gần đây Công nương Kate và Hoàng tử William liên tục dính phải những tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân.

William bị đồn ngoại tình với cô bạn thân của Kate khiến cô khóa mình trong phòng tắm ở nhà mẹ đẻ khóc lóc đến cả tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, nữ Công tước xứ Cambridge còn được cho là bỏ cả ăn uống vì chuyện chồng lăng nhăng.

Hoàng tử William dính tin đồn lăng nhăng với bạn thân của vợ.

Mới đây, có 1 số trang tin ở Anh và Mỹ còn cho biết vợ chồng Kate đã tiến hành liên hệ với luật sư nhằm có được sự tư vấn trong vấn đề ly hôn. Kate được cho là cảm thấy bị sỉ nhục khi chồng ngoại tình. Cô chấp nhận ly hôn và muốn có quyền nuôi con.

Cảm thấy bị sỉ nhục khi Hoàng tử William ngoại tình, Công nương Kate được cho là đã quyết định chấp nhận ly hôn.

Một nguồn tin tiết lộ: “Khoản tiền ly hôn 250 triệu USD đã được đưa ra. Việc 2 người ly hôn sẽ làm Hoàng gia Anh chấn động và đưa tới một cơn khủng hoảng chưa từng có. Thậm chí nó được đánh giá là khủng khiếp hơn cả vụ ly hôn giữa Thái tử Charles và Công nương Diana”.

Phía Kate và William không hề lên tiếng trước tin đồn ngoại tình cũng như chuyện ly hôn. 2 người vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau bất chấp những tin tức không hay về vấn đề tình cảm được đăng tải trên mặt báo. Nhiều người hâm mộ cho rằng tất cả sự việc trên chỉ là lời đồn đại vô căn cứ nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, không hề đáng tin cậy.

Vợ chồng Kate vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau bất chấp những tin đồn không hay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới