SAO » Chuyện làng sao

Cầm trong tay 6.000 tỷ sau khi ly dị đại gia, Lâm Thanh Hà nhanh chóng tái hôn với tình cũ?

Thứ sáu, 25/01/2019 19:51

Nữ diễn viên Lâm Thanh Hà được cho là đã cùng người tình cũ Tần Hán đi đăng ký kết hôn.

Theo thông tin có được, sau khi ly dị với đại gia Hình Lý Nguyên do bị phản bội, Lâm Thanh Hà đã chủ động tái hợp với người yêu cũ Tần Hán. Gần đây trên mạng rộ lên tin đồn bà bí mật cùng Tần Hán đi đăng ký kết hôn. Năm nay Lâm Thanh Hà 64 tuổi còn Tần Hán ngoài 70.

Nữ diễn viên Lâm Thanh Hà được cho là đã cùng người tình cũ Tần Hán đi đăng ký kết hôn.

Phản ứng lại tin đồn này, 1 người bạn của Lâm Thanh Hà lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, phía Tần Hán cho biết: “Làm sao chuyện này có thể xảy ra. Tần Hán đang quay phim ở Bắc Kinh. Tháng 10 năm ngoái anh ấy bắt đầu quay, tháng 11 có về Đài Loan. Hiện tại rất bận rộn”.

Trong quá khứ, Lâm Thanh Hà và Tần Hán không chỉ có duyên trên màn ảnh mà còn nảy sinh tình cảm ở ngoài đời thật. Tuy nhiên Tần Hán lại là người đã có gia đình. Chính vì lý do này mà có thời gian Lâm Thanh Hà bị dư luận chỉ trích vì xen vào cuộc sống hôn nhân của người khác. Sau khi chia tay Tần Hán, Thanh Hà đính hôn với Tần Tường Lâm nhưng cuối cùng khi Tần Hán ly hôn, bà cũng quyết hủy hôn để trở về với người cũ.

Hình ảnh Lâm Thanh Hà và Tần Hán tình tứ trong quá khứ.

Trải qua 19 năm gắn bó bên nhau mối tình giữa Lâm Thanh và Tần Hán vẫn kết thúc trong sự tiếc nuối. Lâm Thanh Hà chính thức kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên vào năm 1994 và sinh hạ 2 cô con gái. Hồi năm ngoái, Thanh Hà được cho là đã ly hôn với chồng đại gia và nhận khoản tiền trợ cấp lên tới 2 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 6.000 tỷ đồng). Tuy nhiên cho đến nay bà chưa hề lên tiếng về tin đồn trên.

Lâm Thanh Hà được cho là đã ly hôn chồng đại gia hồi năm ngoái và nhận trợ cấp 6.000 tỷ đồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới