SAO » Chuyện làng sao

Cảm xúc của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ra sao sau khi bị chê photoshop quá đà như búp bê sống?

Thứ sáu, 07/06/2019 07:46

Không ai phủ nhận Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn trẻ đẹp ở tuổi U50. Nhưng một số hình ảnh của người đẹp thường bị cho là chỉnh sửa quá tay.

Giáng My là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Hoa hậu đền Hùng luôn chăm chút vẻ bề ngoài, xuất hiện chỉn chu ở các sự kiện. Thậm chí trên Facebook cá nhân, người đẹp không bao giờ khoe ảnh để mặt mộc. Giáng My cho biết cô rất thích câu nhận xét "người đàn bà bị thời gian bỏ quên".

Cách đây ít ngày, Giáng My đăng tải bức ảnh xinh đẹp của mình. Bức ảnh nhận hàng loạt lời khen ngợi như "vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành", "người đàn bà 20 tuổi", "vẻ đẹp sương mai"... Thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng đây là con gái Giáng My. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bức ảnh này đã chỉnh sửa quá đà, khiến gương mặt cô mịn màng không tì vết và nhìn giống "búp bê sống".

Hình ảnh này của Giáng My được cho là photoshop quá đà

Dân mạng chia sẻ ảnh tự đăng của Hoa hậu đền Hùng và ảnh được tag

Trước những lời bàn tán không hay, Hoa hậu Đền Hùng giữ thái độ im lặng. Mới đây, người đẹp không tuổi đăng tải loạt ảnh mới của mình và cho biết đang có cảm xúc vui. Trong ảnh, Giáng My mặc váy thiết kế sang trọng tạo dáng cuốn hút. Đi kèm với những hình ảnh này, Giáng My viết: "Em thảnh thơi vui đùa trong gió mới/ Để vẩn vơ thả những sợi buồn rơi/ Cho tâm tư gạt đi bớt u sầu/ Để một chiều nhớ thương thành kỉ niệm.

Nhìn ảnh bình bằng thơ cho có nội dung- hoàn toàn không liên quan đến cảm xúc vui như Tết lúc này. Thế mới nói, phụ nữ là một quyển kinh khó đọc, cả cuộc đời khám phá cũng không đọc hết được tâm tư phụ nữ".

Hoa hậu Giáng My cho biết cảm xúc hiện tại của cô là vui như Tết.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới