SAO » Chuyện làng sao

Cảm xúc hài hước của Mạc Văn Khoa khi cùng bà xã đi làm thủ tục đăng kí giấy kết hôn trước khi đón con gái đầu lòng

Thứ sáu, 04/12/2020 08:28

Vốn là người hài hước và lầy lội, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người không khỏi nhìn cười khi chia sẻ đi làm thủ tục đăng kí kết hôn với vợ. Nam diễn viên hài cho biết trong cuộc đời kí tên vào nhiều giấy tờ, nhưng đây là lần đầu tiên tim đập thình thịch đến vậy.

Vài năm trở lại đây, Mạc Văn Khoa là cái tên xuất hiện liên tiếp trên những chương hình giải trí cũng như đảm nhận các vai diễn quan trọng trong loạt phim điện ảnh đình đám như: Lật mặt 4, Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết,...Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, anh và vợ là cặp đôi luôn nhận được nhiều sự chú ý. Cả hai hẹn hò từ khi nam diễn viên đang "chập chững" vào nghề, chính vì thế khi kể về người bạn đời của mình, anh luôn dành cho cô sự trân trọng và biết ơn.

Mới đây, trên trang cá nhân Mạc Văn Khoa cùng Thảo Vy đi làm thủ tục đăng ký kết hôn sau 5 năm yêu nhau. Nam diễn viên nói: "Chưa bao giờ ký vào một tờ giấy mà tim đập thình thịch như vậy". Anh cho biết bà xã đang giữ sức khỏe tốt ở những tháng cuối thai kỳ. Đồng thời anh cùng bày tỏ cảm giác hồi hộp, lo lắng và hứa sẽ là người chồng, người cha chuẩn mực để chăm sóc cho vợ con.

Cả hai đã cùng nhau đi đăng kí kết hôn trước khi chào đón con gái đầu lòng

"Ông bố 1 con" hạnh phúc khoe hình ảnh cùng bạn gái tươi cười cầm giấy chứng nhận kết hôn. "Chưa bao giờ ký quả chữ ký nào mà tim em nó đập nhanh như vậy các bác ạ! Đập nhanh vì sung sướng và hạnh phúc. Và cũng đập nhanh vì có chút hơi áp lực rằng mình phải cố gắng là một người chồng, một người bố thật tốt các bác à. Cảm ơn những lời chúc của mọi người dành cho vợ chồng em ạ. Cảm ơn Vy Pumpe đã chịu khó lấy anh làm chồng nhé", nam diễn viên hài chia sẻ.

Vốn tính cách hài hước và lầy lội, Mạc Văn Khoa cũng khiến nhiều người không khỏi bật cười trước vẻ mặt thích thú của anh.

Hoàng Mèo, MC Quang Minh, Xuân Nghị, Trang Trần, Vinh Râu,... đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. Thảo Vy đã để lại bình luận: "Từ nay khó thoát được mẹ rồi nhé bố".

Trước đó, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào đúng Giáng sinh năm nay, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cả hai tạm hoãn lại đám cưới. Được biết, sau hơn 5 năm gắn bó, Mạc Văn Khoa và bạn gái ngày càng hiểu và thương nhau hơn.

Hiện tại, Thảo Vy đang mang bầu hơn 8 tháng, cặp đôi đang nóng lòng chờ đợi nhóc tỳ chào đời.

Trước đó, bà xã của nam diễn viên Cua lại vợ bầu từng suy sụp khi được chuẩn đoán là khó mang thai. Anh phải an ủi rằng, con cái là cái duyên của trời. Cả hai sau đó đã vô cùng hạnh phúc khi biết tin đã có em bé: "Con ơi, con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm, con nhỉ. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi, chỉ chờ ngày con chào đời thôi".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)