SAO » Chuyện làng sao

Camera thường bóc trần diện mạo của Angelina Jolie khi cùng chung khung hình với vợ tỷ phú Pháp

Thứ sáu, 17/06/2022 14:04

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã có buổi gặp gỡ, ăn uống với đàn chị Salma Hayek tại Rome, Ý.

Vào ngày 16/6 vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp đi ăn cùng với nhà sản xuất phim Mike White và nữ diễn viên Salma Hayek. Được biết, Salma đảm nhiệm vai diễn trong dự án phim "Without Blood" do Angelina làm đạo diễn. Còn Mike White từng cộng tác với Jolie trong bộ phim "The One and Only Ivan". Không biết ông có liên quan đến phim lần này của Jolie hay không.

Angelina Jolie dùng bữa với Salma Hayek tại Rome, Ý.

Theo quan sát, Angelina diện trang phục đen hở vai. Cô búi tóc phía sau sang chảnh và đeo trang sức để làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Trong khi đó Salma Hayek, vợ tỷ phú Pháp nổi tiếng lại mặc đồ họa tiết nổi bật, đeo kính sành điệu và hút ánh nhìn với mái tóc xoăn.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" và vợ tỷ phú Pháp đều tỏa sáng trước ống kính máy ảnh.

Camera thường cho thấy diện mạo của cả Angelina Jolie và Salma Hayek đều rất tốt. Salma tuy đã 55 tuổi nhưng không có dấu hiệu của sự lão hóa. Còn Angelina được nhận xét cuốn hút và đầy nữ tính ở tuổi 47.

Hồi năm ngoái, Angelina cùng Salma đã từng làm việc chung trong tác phẩm "Eternals". Hai người không chỉ tâm đầu ý hợp trên màn ảnh mà ở ngoài đời họ cũng thân thiết chẳng kém.

Angelina và Salma Hayek từng hợp tác với nhau hồi năm ngoái trong "Eternals".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)