SAO » Chuyện làng sao

Cameron Diaz làm cô giáo khiêu gợi

Thứ bảy, 07/05/2011 10:54

Nữ minh tinh màn bạc Cameron Diaz lại một lần nữa khoe cặp chân thon và thân hình bốc lửa của cô trên tạp chí Maxim số tháng Sáu 2011.

Lần này, Cameron vào vai một cô giáo vô cùng nóng bỏng, lấy cảm hứng từ bộ phim sắp ra mắt của cô mang tên "Bad Teacher". Giày cao gót, mồ hôi trên cổ, trên áo, móng tay đỏ chóe và phần khoe eo nhỏ chân thon dù không mới nhưng với sức hấp dẫn lan tỏa từ Cameron vẫn đủ khiến độc giả không thể rời mắt.

Nói về các mối quan hệ, Diaz thừa nhận: "Tôi yêu đàn ông hơn bất cứ thứ gì. Tôi muốn tất cả mọi đàn ông đều hạnh phúc và có được người phụ nữ xứng đáng trong đời họ. Nhưng đàn ông lại muốn những phụ nữ có thể thách thức họ và không bắt họ từ bỏ những thứ vớ vẩn của họ."

Còn về chuyện hôn nhân, nữ diễn viên của "What happen in Las Vegas" cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có luật riêng của mình. Tôi không nghĩ rằng cả hai chúng tôi phải sống trong cuộc sống mà phải tuân thủ tính truyền thống của mọi mối quan hệ mà biết rõ rằng nó không còn phù hợp với mình nữa."

Cô khá chắc chắn với quan điểm của mình rằng: "Tôi nghĩ rất nhiều người đã kết hôn với người mà không thể cho họ hạnh phúc lẫn sự lãng mạn trong tình yêu. Tôi quyết định sẽ không và không bao giờ kết hôn với người mà tôi cảm giác rằng sau đó chúng tôi có thể ly dị trong tương lai. Chúng tôi chia tay và tiến lên theo con đường riêng của mỗi người."

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới