SAO » Chuyện làng sao

Cameron Diaz: "Sex là môn thể thao yêu thích của tôi"

Thứ ba, 07/06/2011 09:15

Những câu "tuyên ngôn" gần đây của Cameron Diaz chứng minh cho mọi người thấy cô là một sao nữ cực kỳ mạnh mẽ trong chuyện phòng the và rất chuộng "môn thể thao" sex.

Tái hợp rồi chia tay với Alex Rodriguez, nhưng với Cameron Diaz, đó không phải là tin động trời. Chia tay rồi lại tái hợp là cách mà thiên thần của Charlie thường làm với những mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, Diaz cũng phủ nhận tin đứt gánh với chàng cầu thủ bóng rổ Alex.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo Anh quốc, nữ diễn viên 38 tuổi nói: “Tình dục là từ quyến rũ nhất trong ngôn ngữ tiếng Anh và là từ rất sexy với tôi. Sex là môn thể thao yêu thích của tôi và luôn khiến tôi hưng phấn”. Thế nhưng với ngôi sao bốc lửa này, hôn nhân và có con không phải là mục tiêu của cô. “Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Đó là cuộc sống của tôi, tôi sống theo cách mà tôi muốn”.

Còn nhớ, hồi tháng 2.2011, cô còn tuyên bố trên chương trình của Jimmy Kimmel rằng cô mê mệt phim khiêu dâm và đặc biệt thích thưởng thức thể loại này trong khách sạn.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới