SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh biệt thự triệu đô của ông xã thiếu gia và Hòa Minzy trang trí đón Giáng sinh

Thứ sáu, 25/12/2020 08:01

Ông xã của nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa đăng tải loạt ảnh khoe khéo biệt thự triệu đô được trang hoàng lộng lẫy để đón giáng sinh trên facebook cá nhân khiến netizen "trầm trồ" vì sự giàu có của hai vợ chồng.

Sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với cầu thủ Công Phượng, Hoà Minzy đã có một mối tình rất đẹp và trọn vẹn bên cạnh bạn trai thiếu gia. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật, hành động tình tứ và phát "cẩu lương" cho dân tình dù là trên mạng xã hội hay ngoài đời.

Cách đây ít phút, trên facebook cá nhân, ông xã của Hòa Minzy vừa có động thái chia sẻ những hình ảnh về biệt thự triệu đô. Trong mùa giáng sinh năm nay, như bao nghệ sĩ khác, nữ ca sĩ cũng đú trend "mặc áo mới" cho tổ ấm. Tuy nhiên, cô nàng lại rất đầu tư trong việc trang hoàng ngôi nhà của mình. Cụ thể, mỗi góc nhỏ trong căn biệt thự đều được trang trí rất tinh tế và kĩ lưỡng. Đặc biệt hơn, bà xã của thiếu gia còn "chơi lớn" thuê hẳn 2 ông già Noel khiến không khí giáng sinh trở nên "thật" và sinh động hơn rất nhiều.

Ông xã Hòa Minzy vui vẻ tạo dáng chụp hình bên cạnh món quà giáng sinh siêu đáng yêu của vợ.

Hang đá được trang trí rất công phu và tinh tế.

Cô nàng còn đầu tư cả người tuyết trong mùa Noel năm nay.

Sẽ không tìm ra người thứ hai dám "chơi lớn" như nữ ca sĩ "Rời bỏ" vì thuê hẳn 2 người đóng giả ông già Noel.

Một góc nhỏ cực "chill" trong nhà Hòa Minzy.

Toàn cảnh nơi hai vợ chồng thường xuyên "hàn huyên tâm sự" sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ông xã của Hòa Minzy dường như không giấu nổi sự ngạc nhiên và hạnh phúc sau khi thấy biệt thự của mình trở nên "xịn xò" hơn gấp bội lần. Anh cũng không ngần ngại gọi Hòa là "vợ yêu" và có những chia sẻ về cảm xúc cá nhân:

"Niềm hạnh phúc là khi về đến nhà nhìn thấy những khung cảnh quá tuyệt vời do chính vợ yêu làm đạo diễn. Cơ mà chịu chơi quá luôn, thuê hẳn hai anh già Noel về cho có không khí luôn này".

Dòng chia sẻ của ông xã Hòa Minzy trước món quà giáng sinh bất ngờ của vợ mình.

Bên cạnh đó, netizen dành rất nhiều lời khen cho sự khéo tay của Hòa Minzy và không khỏi ghen tỵ trước cuộc sống đáng mơ ước của cặp "trai tài gái sắc" này.

Những lời khen "có cánh" của netizen dành cho 2 vợ chồng nhà "Hòa liều".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới