SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh bộ váy được khen hết lời nhưng Hoàng Thùy đã bỏ qua tại Miss Universe khiến ai cũng tiếc hùi hụi

Thứ tư, 21/09/2022 15:27

Bộ váy Hoàng Thùy đã bỏ qua tại đêm chung kết Miss Universe giờ đây làm khán giả không khỏi tiếc.

Mới đây, stylist đã từng làm việc đồng hành với Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc Miss Universe đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bộ váy Hoàng Thùy thử vào năm 2019 trước khi chuẩn bị lên đường để đi thi.

Đính kèm đoạn clip, stylist còn bồi hồi chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi cho Hoàng Thùy: "3 năm trôi qua mà cảm giác hồi hộp đi fitting từng bộ một nguyên vẹn như mới ngày hôm qua luôn đó. Người gì đâu mà như tạc tượng luôn á. Xoay có một cú mà tôi xém rớt tim ra ngoài luôn. Nổi da gà không cả nhà ơi".

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi khi thấy Hoàng Thùy diện chiếc váy này vô cùng đẹp và giúp Hoàng Thùy phô diễn toàn bộ đường cong của mình.

Bộ váy Hoàng Thùy diện thử trước khi chinh chiến quốc tế

Chiếc váy này được rất nhiều người khen ngợi

Ngoài chiếc váy này thì còn có thêm 2 chiếc váy mà Hoàng Thùy cũng có thể lựa chọn đến đêm chung kết năm đó là mẫu váy hồng và xanh coban. Được biết, Hoàng Thùy đã chọn chiếc váy màu xanh coban xuất hiện vào đêm chung kết.

Đây là hai mẫu váy còn lại của đêm chung kết

Vì thế, giờ đây khi xem lại đoạn clip stylist chia sẻ ai nấy cũng tiếc nuối vì chiếc váy này không được Hoàng Thùy lựa chọn cho chung kết Miss Universe năm đó. Một số khác còn cho rằng, có khi Hoàng Thùy diện chiếc váy này sẽ được vào thẳng top 10.

Hoàng Thùy đã bỏ qua chiếc váy này

Cô nàng lựa chọn chiếc váy màu xanh coban

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)