SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh bức thư viết tay gửi fans của Kim Jae Joong

Chủ nhật, 04/11/2012 10:50

(Ngoisao.vn) - Đây là những hình ảnh mới nhất về fan meeting tại Indonesia của Kim Jae Joong. Mặc dù tình trạng sức khỏe không tốt khiến anh không thể nói được và kịch bản buổi fan meeting phải thay đổi rất nhiều nhưng anh vẫn làm các fan rất cảm động.

Hôm qua, ngày 03/11/2012, Fan meeting của Kim Jae Joong tại Indonesia của Kim Jae Joong đã được tổ chức. Vẫn làm fan nóng lòng trông đợi và cập nhật từng phút như 2 fan meeting tại Trung Quốc và Thái Lan, tuy nhiên, fan meeting tại Indonesia của chàng ca sĩ lại khiến hàng chục ngàn fan hâm mộ tham dự cảm thấy xúc động và yêu quý thần tượng của mình hơn bao giờ hết.

Có một sự thật là từ trước khi sang Indonesia, Jae Joong đã bị bệnh và tình trạng của anh trở nên khá đáng báo động khi anh hoàn toàn mất giọng ngay trước fan meeting. Điều này đã khiến Kim Jae Joong không thể tham dự buổi họp báo và khiến cho kịch bản của buổi fan meeting phải thay đổi rất nhiều. Theo tiết lộ của một nhân viên, các chi tiết của buổi fan meeting đã phải thay đổi đến 70% vì tình trạng sức khỏe của Kim Jae Joong.

Mặc dù sốt cao, mệt mỏi và không thể nói chuyện hay ca hát, Kim Jae Joong vẫn làm hàng ngàn fan hâm mộ tham dự cảm động vì tấm lòng của mình. Anh đã viết một bức thư xin lỗi tất cả các fan hâm mổ của mình khi đã làm họ thất vọng và lo lắng vì tình trạng sức khỏe của mình. Để giao tiếp với các fan, anh đã dùng iPad để trả lời tất cả các câu hỏi. Điều kiện sức khỏe không cho phép Kim Jae Joong hát và chơi các trò chơi cùng fan của mình, vì vậy anh đã high-five với từng fan hâm mộ một! Thậm chí đến khi kết thúc buổi fan meeting, Jae Joong đã chụp hình với tất cả các fan hâm mộ theo từng nhóm riêng, mặc dù khi đó anh đã rất mệt mỏi.

Tấm lòng của Kim Jaejoong khiến cho tất cả các fan hâm mộ có mặt tại khán phòng đều rất xúc động. Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật tại fan meeting của Kim Jae Joong ở Indonesia:

Bức thư xin lỗi Kim Jae Joong gửi fan hâm mộ

Khán phòng được các fan hâm mộ lấp kín

Trông Jae Joong rất mệt mỏi Jae Joong không thể nói nên anh dùng iPad để giao tiếp với các fan Jae Joong trước bàn chuẩn bị high five với từng fan.

Jaejoong high five với các fan.

Chụp ảnh với tất cả các fan

Dù mệt mỏi vẫn luôn nở nụ cười

Fan meeting tại Indonesia là điểm đến thứ 3 trong chuỗi sự kiện giao lưu gặp gỡ người hâm mộ Châu Á, chỉ còn chưa đầy năm ngày nữa, Kim Jae Joong sẽ có mặt ở Việt Nam cho Fan meeting độc quyền dành cho fan hâm mộ tại quốc gia này, đây cũng là điểm dừng chân cuối cùng trong Asia tour của anh. Buổi giao lưu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 10/11/2012 tại Trung Tâm Hội nghị và Triễn lãm Sài Gòn (SEEC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng, trước khi đặt chân đến đất nước Việt Nam, Jae Joong sẽ hoàn toàn hồi phục sức khoẻ để anh và các fan hâm mộ có một buổi fan meeting ngập tràn tình yêu và trọn vẹn những niềm hạnh phúc, kết thúc thành công chuỗi sự kiện fan meeting tour 2012 của anh.

Hải Âu