SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh chiếc váy cưới dài 4 mét của Thiên thần Victoria's Secret khi kết hôn với con trai Phó tổng thống Ecuador

Thứ năm, 09/09/2021 13:30

Những hình ảnh từ đám cưới cổ tích của 'Thiên thần nội y' Jasmine Tookes khiến dân tình trầm trồ. Trong bộ váy cưới lộng lẫy dài 4 mét, cô mang nhẫn 250 nghìn USD khi kết hôn với với con trai Phó tổng thống Ecuador.

Jasmine Tookes đã có một đám cưới cổ tích với Juan David Borrero - con trai phó tổng thống Alfredo Borrero của Ecuador, những hình ảnh từ đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Lễ cưới được tổ chức ở quê nhà của chú rể vào ngày 4/9 với sự tham dự của những người thân thiết. Các thiên thần Victoria’s Secret gồm Shanina Shaik, Sara Sampaio và Lais Ribiero cũng xuất hiện để chung vui với cô bạn Jasmin Tookes.

Thiên thần của Victoria's Secret đã có đám cưới cổ tích với con trai Phó thủ tướng Ecuador

Người mẫu 30 tuổi đã chọn Zuhair Murad thực hiện đầm cưới vì cô rất ấn tượng với các thiết kế lộng lẫy trong show cao cấp của nhà mốt Lebanon.

Ảnh cưới xinh đẹp của Thiên thần Victoria's Secret

Váy có chất liệu ren và lụa satin cao cấp của Ý với phần đuôi xòe rộng có thể tháo rời, đính sequin và ngọc trai.

Chiếc váy cưới dài 4 mét khiến dân tình trầm trồ

Để làm ra được chiếc váy đẹp không tưởng này, Jasmine Tookes đã dành nhiều giờ trao đổi với Zuhair Murad. Cô chia sẻ: "Anh ấy đã làm ra chiếc váy đẹp vượt thời gian mà tôi từng thấy. Đó là một tác phẩm nghệ thuật! Tôi muốn trưng bày chiếc đầm này mãi mãi trong nhà mình!".

Để tôn vẻ đẹp của váy cưới, Tookes chọn trang điểm tông nude, tiết chế trang sức. Cô chỉ đeo đôi khuyên tai kim cương hiệu Ritani, búi tóc gọn sau gáy và cài bờm hoa. Người đẹp mang giày cao gót màu trắng của Sarah Flint với lớp lót màu xanh, đế giày khắc ngày cưới cùng tên viết tắt của hai người.

Jasmine Tookes mang nhẫn đính hôn 250 nghìn USD làm từ vàng 18K, đính viên kim cương hình bầu dục 7 carat, xung quanh là những viên nhỏ hơn.

Chú rể Juan David Borrero lịch lãm trong bộ suit kiểu truyền thống của Armani. Tookes cho biết cả hai đều muốn có diện mạo cổ điển và truyền thống nhất có thể.

Lễ cưới của Tookes diễn ra bình thường trong thời dịch với sự tham gia của nhiều khách mời. Người mẫu cho biết cảm thấy may mắn khi dịp này nhiều người ở Ecuador đã được tiêm chủng đầy đủ. Cô nói với Vogue: "Tôi đã luôn mơ ước được lên kế hoạch và tự tổ chức đám cưới. Tôi thích thú với công việc đó và giờ nó đã thành sự thật".

Jasmine Tookes sinh năm 1991 ở California, Mỹ, được phát hiện khi trình diễn cho một sự kiện tại showroom của mẹ - nhà thiết kế Cary Robinson. Cô diễn cho Victoria's Secret từ năm 2012 đến nay. Năm 2016, Jasmine Tookes được chọn làm thiên thần diện Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD.

Tookes quen Borrero tại Mỹ qua một số người bạn chung và bắt đầu hẹn hò năm 2016. Anh hơn cô một tuổi, hiện giữ chức quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat, phụ trách thị trường quốc tế bên ngoài nước Mỹ.

Khối tài sản của Borrero được định giá khoảng 10 triệu USD. Anh cũng nổi tiếng là người có lối sống xa hoa. Borrero đã cầu hôn bạn gái hồi tháng 9/2020 trong một chuyến du lịch tới Utah, Mỹ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới