SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà khiến dân tình phải trầm trồ, Đỗ Mỹ Linh tấm tắc: 'Hiếm có khó tìm'

Thứ sáu, 08/01/2021 21:11

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền rộng rãi và "đứng ngồi không yên" với đoạn clip zoom cận đôi chân của hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Là một trong số ít những nàng hậu sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và vóc dáng "chuẩn chỉnh", nhất cử nhất động của Đỗ Thị Hà đều khiến công chúng phải để mắt đến. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì nhan sắc thăng hạng và thường xuyên tham gia các hoạt động có ý nghĩa.

Đỗ Thị Hà vào thời điểm chính thức trở thành Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Trước khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã từng gây "choáng" bởi đôi chân dài miên man hiếm có trong làng mẫu. Biết được điểm mạnh của bản thân, nàng Hậu thường xuyên diện những bộ trang phục cắt xẻ tinh tế khoe khéo đôi chân 1,1m. Cách đây không lâu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

Mới đây, dân tình đang phải "đứng ngồi không yên" với đoạn clip khoe trọn đôi chân của Đỗ Thị Hà. Cụ thể, ngay sau khi đăng tải, đoạn clip zoom cận cảnh này đã "làm mưa làm gió" trên Tik Tok bởi đôi chân vừa dài miên man vừa nuột nà "không vết muỗi đốt" của nàng Hậu. Dưới phần bình luận, netizen dành vô vàn lời khen cho đôi chân đáng mơ ước của cô nàng. Không những thế, Đỗ Thị Hà còn khiến cộng đồng mạng "điêu đứng" vì xuất hiện vô cùng rạng rỡ và tươi tắn.

Ảnh chất lượng thấp nhưng nàng Hậu chất lượng cao.

Cô nàng xuất hiện với nhan sắc "không phải dạng vừa".

Nụ cười của Đỗ Thị Hà luôn "đốn tim" netizen.

Những lời khen "có cánh" cho đôi chân cực phẩm cũng như nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Thị Hà.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới