SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh không gian lễ ăn hỏi hoành tráng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, sính lễ phía nhà trai 'gây choáng'

Thứ hai, 01/01/2024 12:41

Ngay ngày đầu tiên của năm mới - 1/1/2024, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi, kết hợp đón dâu với bạn gái Chu Thanh Huyền. Hiện tại, cả nhà trai và nhà gái đang tất bật chuẩn bị cho giây phút trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc sắp diễn ra.

Không gian lễ ăn hỏi tại nhà Quang Hải ở Đông Anh, Hà Nội đã được trang hoàng hoành tráng. Được biết, Quang Hải lựa chọn một đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế không gian cho buổi lễ trọng đại hôm nay và sính lễ, tráp hỏi.

Toàn bộ không gian lễ ăn hỏi được thiết kế gây ấn tượng với tone xanh sang trọng cùng hoa tươi trang trí rực rỡ, tinh tế, vô cùng đẹp mắt. Được biết, lễ ăn hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại Đông Anh (Hà Nội) sẽ có quy mô hoành tráng, dự kiến đón tiếp khoảng 400 khách mời. Quang Hải lựa chọn sân bóng ngay trước nhà - nơi gắn bó mật thiết với tuổi thơ, sự nghiệp với bóng đá của chàng cầu thủ làm không gian tổ chức tiệc.

Toàn cảnh không gian tiệc ăn hỏi cực hoành tráng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Không gian được bày trí theo phong cách Indochine (Đông Dương) với sắc xanh chủ đạo - đại diện cho mệnh Thủy, màu đại diện cho năm sinh của Quang Hải. Được biết, để có được không gian hoành tráng cho buổi lễ trọng đại hôm nay, đội ngũ tổ chức cùng gia đình cầu thủ đã tất bật chuẩn bị trong suốt 1 tuần.

Từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong không gian lễ ăn hỏi của Quang Hải đều được bày trí chỉn chu, tinh tế. Không gian bên trong rạp đám hỏi được trang trí bằng nhiều chùm đèn pha lê lấp lánh tạo nên toàn cảnh lung linh, lộng lẫy.

Sính lễ được phía nhà trai chuẩn bị tinh tế và chu đáo

Đặc biệt, Quang Hải cũng chuẩn bị sính lễ hoành tráng để rước nàng về dinh. Bộ tráp sính lễ của Quang Hải mang tên "Kim bảo" cũng được thiết kế với điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng với 700 viên đá lấp lánh, được làm hoàn toàn thủ công trong 300 giờ bởi các thợ lành nghề.

Theo phía đơn vị thiết kế, thông điệp được gói ghém trong từng chi tiết thiết kế của bộ tráp hỏi “Gia Viên Kim Bảo - An Nhiên Hưng Thịnh” với ý nghĩa: Trong hành trình bước vào cuộc hôn nhân, chú rể mang theo hi vọng của một tương lai hạnh phúc, một cuộc sống gia viên kim bảo - nơi tràn ngập sự an nhiên và hưng thịnh. Đó không chỉ là sự hứa hẹn về một tình yêu vững chắc, mà còn là cam kết chia sẻ niềm vui và khắc phục khó khăn, để cùng nhau tạo nên một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và thịnh vượng.

Ngoài ra còn có tráp vali nhung mà Quang Hải đặt riêng làm món quà đặc biệt cho vợ sắp cưới của mình. Từng tráp lễ trong bộ tráp sính lễ đều được thiết kế, điểm xuyết bằng hoa tươi sang trọng, tinh tế.

Hộp bánh, chè, mứt được cũng được thiết kế riêng một cách kỳ công, in tên cô dâu Thanh Huyền - chú rể Quang Hải. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong sính lễ đến toàn cảnh không gian cưới đều có thể cho thấy độ đầu tư chỉn chu của Quang Hải cho ngày trọng đại cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới