SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh khu nhà hạng sang 500 tỷ của Phước Sang ở Vũng Tàu

Thứ năm, 08/10/2015 09:02

Trước khi rơi vào thảm cảnh bị xiết nợ biệt thự, doanh nhân Phước Sang từng khai trương một trung tâm đa năng có giá lên đến 500 tỷ đồng tại Vũng Tàu.

Cụ thể, vào tối 15/11/2012, tại thành phố Vũng Tàu, Phước Sang cùng những người bạn thân thiết tổ chức lễ khánh thành tòa nhà trung tâm biểu diễn nghệ thuật, nhà hàng tiệc đa năng Hera Palace.

Trước đó, Phước Sang cùng Quyền Linh và 3 người nữa, thành lập công ty Huynh Đệ từ năm 1998 và chính công ty này đã mở Hera Palace, tại số 119 Hoàng Hoa Thám, thành phố biển Vũng Tàu.

Tòa nhà Hera Palace có vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Theo lời giới thiệu của Hera Palace, thì nơi đây có tổng diện tích xây dựng gần 17.000m2, với sức chứa cùng lúc hơn 5.000 người, đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, những sự kiện yến tiệc và hội nghị có qui mô lớn.

Tòa nhà Hera Palace được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng, lịch lãm, với ánh sáng và thiết kế bắt mắt. Ảnh: Internet

Hera Palace có 7 tầng, gồm 2 tầng hầm đậu xe. Riêng đại sảnh tầng 5 có sức chứa hơn 2.000 người, là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại TP. Vũng Tàu, dùng để tổ chức những sự kiện lớn và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng.

Hai tầng hầm của tòa nhà có 100 chỗ đậu xe ôtô và hơn 1000 chỗ đậu xe gắn máy. Ngoài ra, còn khu vực dành riêng cho dịch vụ cafeteria và nhà hàng Hera Restaurant.Ước tính, giá trị của khu đa năng này lên tới 500 tỷ đồng.

Tòa nhà nổi bật với thiết kế ấn tượng. Ảnh: Internet

Tại thời điểm khai trương, doanh nhân Phước Sang đã có những lời phát biểu chân thành: “Quá trình xây dựng Hera Palace đúng vào thời điểm hết sức khó khăn của nền kinh tế đất nước. HĐQT và Ban Tổng giám đốc công ty Huynh Đệ đã phải giải quyết, vượt qua rất nhiều khó khăn có lúc tưởng chừng không thể vượt qua. Thế nhưng với sự cố gắng của mình và sự hỗ trợ hiệu quả của các cấp lãnh đạo, cơ quan chức năng Tp.Vũng Tàu, ngày hôm nay Hera Palace đã sẵn sàng đi vào vận hành …” .

Một số hình ảnh bên trong tòa nhà. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất là vào thời điểm năm 2013, hiện tòa nhà vẫn thuộc quyền sở hữu của Phước Sang. Tính đến thời điểm hiện tại, tại mục “giới thiệu” của trung tâm, tên công ty đầu tư vẫn là Công ty Cổ phần Đầu tư Huynh Đệ.

Theo Nguoiduatin.vn