SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh loạt bằng chứng chứng minh NSƯT Hoài Linh không ăn chặn 14 tỷ đồng tiền từ thiện

Thứ ba, 25/05/2021 07:38

Cộng đồng mạng đang liên tục truyền tay nhau những bằng chứng khẳng định sự trong sạch của NSƯT Hoài Linh.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước hình ảnh chuyển khoản 14 tỷ của danh hài Hoài Linh kể từ ngày kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung chống lũ. Mãi cho đến sáng ngày 24/5, NSƯT Hoài Linh mới chính thức lên tiếng về số tiền 14 tỷ đồng sau thời gian dài quyên góp. Theo đó, nam nghệ sĩ đã khẳng định số tiền này vẫn còn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện mà ông đã thiết lập.

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng đồng loạt chia sẻ những giấy tờ được cho là bằng chứng khẳng định sự trong sạch của NSƯT Hoài Linh. Cụ thể, loạt bằng chứng này bao gồm rất nhiều loại giấy tờ khác nhau như giấy xác nhận từ chính quyền các cấp, thư cảm ơn, bảng ghi nhận thành tích và hình ảnh tấm bảng tri ân Hoài Linh bằng việc trao tặng nhà tình thương cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

NSƯT Hoài Linh đã trao tặng nhà tình thương cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhiều bằng chứng xác thực khác cũng đã được tung ra

Ngoài những bằng chứng chứng minh NSƯT Hoài Linh trong sạch, lời trần tình của ông cũng không được số đông cư dân mạng chấp nhận. Nhiều tài khoản facebook vẫn đang công kích việc nam danh hài đã im hơi lặng tiếng suốt nửa năm qua mà không thông báo gì về số tiền từ thiện trên. Chỉ khi bị "bóc phốt" bởi bà Phương Hằng thì ông mới lên tiếng thông báo. Điều này khiến netizen cảm thấy "thất vọng" về thần tượng.

Hoài Linh đã lên tiếng giải thích sau tất cả những lùm xùm xoay quanh tiền từ thiện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới