SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh màn cầu hôn lãng mạn của 'Dương Quá' và 'Tiểu Long Nữ'

Thứ hai, 26/10/2015 13:42

Màn cầu hôn của 'Dương Quá' và 'Tiểu Long Nữ' đã được tiết lộ. Người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước những hình ảnh lãng mạn tại Pháp của 'Dương Quá' và 'Tiểu Long Nữ'.

Mới đây nhất, một blogger thạo tin làng giải trí đã đăng tải trên mạng xã hội thông tin, hình ảnh trong buổi cầu hôn của "Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ". Chiếc du thuyền trên sông Seine ở thủ đô Paris (Pháp) được Trần Hiểu thuê làm địa điểm cầu hôn bạn gái Trần Nghiên Hy.

Nhìn vào trong ảnh có thể thấy, mạn thuyền được trang trí rèm lụa xung quanh, bên trên là những đóa hồng nhung đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu. Đặc biệt, trên thuyền còn có một chiếc bồn sứ cỡ lớn, bên trong rắc cánh hoa hồng. Giữa bồn là bức tượng màu trắng tạc hình Tiểu Long Nữ, vốn gắn liền với Trần Nghiên Hy trong "Tân Thần điêu đại hiệp". Đây cũng chính là bộ phim gắn kết hai người với nhau.

Cận cảnh du thuyền trên sông Seine làm địa điểm cầu hôn của "Dương Quá" và "Tiểu Long Nữ"

Bức tượng tạc theo nhân vật Tiểu Long Nữ là quà cầu hôn của Trần Hiểu dành cho bạn gái

Bức tượng được đặt giữa bồn hoa hồng vô cùng lãng mạn

"Cặp đôi phim thật tình thật" Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Theo miêu tả của những người chứng kiến, chiếc du thuyền lướt trên dòng sông Seine giữa trời đêm lấp lánh ánh đèn. Nàng "Tiểu Long Nữ" đã xúc động gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn ngọt ngào mà bạn trai kém 4 tuổi dành cho cô.

Không chỉ vậy, có nguồn tin cho biết, "Dương Quá" Trần Hiểu còn mua tặng bạn gái chiếc nhẫn kim cương với trọng lượng 2 carat của một nhãn hiệu danh tiếng. Nhiều trang báo uy tín đã nhanh chóng tìm ra chiếc nhẫn và đăng tải thông tin. Theo đó, chiếc nhẫn này được phỏng đoán có giá trị 1,6 triệu NDT (tương đương 5,6 tỷ đồng).

Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá 5,6 tỷ đồng

Liên lạc với quản lý của Trần Nghiên Hy, người này cho biết, vì không tháp tùng "Tiểu Long Nữ" nên cô cũng không nắm rõ sự tình. Tuy nhiên, cô vẫn gửi lời chúc phúc bằng lời nhắn: "Chuyện tình cảm của hai người đang có những bước tiến quan trọng và nhất định sẽ thông báo tới mọi người. Cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm".

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)