SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhẫn cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn, đơn giản nhưng cực đắt giá

Thứ năm, 30/03/2023 19:50

Linh Rin đã đăng ảnh cận cặp nhẫn cưới của mình và ông xã Phillip Nguyễn lên trang cá nhân.

Vào ngày 23/3, đám cưới giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn đã diễn ra tại Philippines. Cả hai tiến hành những nghi thức thiêng liêng nhất tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish, TP Manila. Đây là nơi được nhiều cặp đôi thuộc giới thượng lưu ở Philippines chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới. Sau đó, cặp đôi sẽ có thêm tiệc cưới tại TPHCM.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đã tung thêm vài ảnh không gian đám cưới kín tiếng của mìmh. Cô khoe các góc trưng bày hoa và ly tách cho khách đến dự có cảm giác ấm cúng nhất. Chiếc bánh cưới nhiều tầng được đính hoa rất tinh tế. Bên cạnh đó, nữ hotgirl cũng lần đầu khoe cận ảnh cặp nhẫn cưới của mình và Phillip Nguyễn.

Hôn lễ như mơ của Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến ai cũng trầm trồ.

Cô khoe vài góc trang trí trong hôn lễ và cả bánh cưới cực hoành tráng.

Gây chú ý nhất là cặp nhẫn cưới đơn giản nhưng cực đắt giá.

Nhẫn cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn có kiểu dáng khá đơn giản nhưng được thiết kế đắt giá với phần đính kim cương cực bắt mắt. Ở nhẫn của chú rể, kim cương được đính to hơn nhưng khá ít chủ yếu ôm theo hình tròn. Còn nhẫn cưới của cô dâu lại được lắp đầy kim cương kích cỡ nhỏ. Được biết, cặp nhẫn cưới này đến từ thương hiệu Cartier với giá khoảng từ 300 - 500 triệu đồng tùy theo mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn. Từ đó cho thấy, cặp đôi này đầu tư và chọn lựa tỉ mỉ đến từng chi tiết cho hôn lễ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới