SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhan sắc bà xã Lý Hải: Đã 4 con nhưng body vẫn chuẩn đét, visual đẹp miễn chê

Thứ bảy, 17/04/2021 11:09

Dù đã trải qua 4 lần vượt cạn, Minh Hà - bà xã Lý Hải vẫn luôn khiến dân tình phát sốt mỗi lần xuất hiện.

Lý Hải - Minh Hà quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi về chung một nhà, cả 2 xây dựng tổ ấm với sự chào đời của 4 nhóc tỳ và lần lượt đặt cho chúng những cái tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí Việt.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim Lật Mặt: 48H, bà xã Lý Hải khiến cộng đồng mạng phát sốt vì nhan sắc thật qua ống kính của team qua đường. Cụ thể, trong đoạn clip 13 giây ngắn ngủi, Minh Hà đã khoe trọn gương mặt xinh đẹp, trẻ trung dù đã trải qua 4 lần vượt cạn. Chưa kể, vóc dáng "chuẩn đét" không chút mỡ thừa của cô nàng cũng làm nhiều chị em phải ghen tị. Nhìn Minh Hà "mlem" như thế này, bảo sao Lý Hải không chết mê chết mệt!

Hình ảnh tuy chất lượng thấp nhưng bà xã Lý Hải lại "chất lượng cao".

Góc nghiêng thần thánh của cô đã "đốn tim" người hâm mộ.

Dù chụp ở bất kì khoảnh khắc nào, Minh Hà cũng hết sức xinh đẹp.

Cận cảnh gương mặt không góc chết của "bà mẹ 4 con".

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Minh Hà thừa nhận vợ chồng không tránh khỏi những lúc "xô bát xô đũa". Tuy nhiên, khi gặp mâu thuẫn, cả hai đều thẳng thắn trao đổi để người còn lại biết ý điều chỉnh. Cô nói trước truyền thông: “Đã ngần ấy năm trôi qua, đến độ chính chúng tôi cũng phải giật mình. Khi nhìn lại, cả 2 chưa giây phút nào hối hận vì đã chọn nhau làm bạn đời. Tôi và anh Hải san sẻ với nhau về mọi thứ từ công việc, gia đình, con cái và cùng tự nhủ phải sống trách nhiệm để giữ vững tổ ấm nhỏ của mình luôn đong đầy mỗi ngày".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới