SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhan sắc đẹp kiều diễm của Miss công sở Ánh Ngọc

Thứ ba, 20/09/2016 14:44

Là người yêu thích lối sống hoài cổ, người đẹp công sở Ánh Ngọc được xem là người đẹp thiên về nét đẹp thuần Việt và văn hóa truyền thống.

Sau khi đoạt danh hiệu, Miss Công sở tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 tại Thái Lan, Ánh Ngọc trở về cuộc sống đời thường để điều hành công ty chuyên kinh doanh và sản xuất mỹ phẩm mang thương hiệu Chinh Ngọc với những dòng sản phẩm cao cấp như: Tắm trắng, kem body, kem làm trắng da mặt, trị mụn, nám...

Người đẹp sinh năm 1988 tại TP.HCM, khác hẳn với nhịp sống vội vã và lối sống hiện đại như nhiều cô gái khác lựa chọn, Nguyễn Thị Ánh Ngọc thường chọn cho mình phong cách nghiêng về lối hoài cổ. Điều này dễ nhận thấy từ thần thái ngoại hình đến cách ăn mặc. Có lẽ cũng chính vì thế mà Ánh Ngọc luôn nhận được thiện cảm với người đối diện dù chỉ một lần tiếp xúc. Chính vì lối sống thuần việt, nguyên tắc và thân thiện, ban tổ chức trao danh hiệu cho Ánh Ngọc đầy thuyết phục như sự gởi gắm một thông điệp mang vẻ đẹp tỏa sáng, tài năng và nhan sắc cho giới trẻ là phụ nữ, tôn vinh giá trị đẹp của tri thức Việt.

Ngắm cận cảnh nhan sắc của Miss công sở Ánh Ngọc cuốn hút mọi ánh nhìn qua bộ dạ hội thật quyến rũ và rạng rỡ quý phái:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới