SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhan sắc mộc hoàn toàn của Angelina Jolie, liệu có còn đỉnh như thời đóng 'Ông bà Smith'?

Chủ nhật, 01/05/2022 12:30

Nữ diễn viên Angelina Jolie khiến nhiều dân mạng bất ngờ vì lộ diện mạo tự nhiên ở tuổi 46.

Vừa qua, Angelina Jolie đã có chuyến thăm Ukraine với tư cách cá nhân. Tại đây cô trực tiếp tới trò chuyện với người tị nạn, bao gồm trẻ em đang điều trị chấn thương sau vụ tấn công hồi đầu tháng 4. Ngoài ra, cô cũng thăm một trường nội trú, gặp gỡ những người sơ tán và các tình nguyện viên, tư vấn y tế cho người tị nạn.

Angelina Jolie có chuyến thăm cá nhân tới Ukraine.

Theo quan sát, nữ diễn viên 46 tuổi này mặc đồ đơn giản. Cô hoàn toàn không trang điểm mà để mặt mộc tự nhiên khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Làn da của Angelina khá tốt. Ảnh chụp thường, chưa qua chỉnh sửa cho thấy bà mẹ 6 con có một số nốt mụn trên mặt nhưng nhìn chung thần sắc và sự thân thiện giúp Jolie ghi điểm tuyệt đối.

Cận cảnh gương mặt mộc của Angelina ở tuổi 46.

Dân mạng đánh giá so với thời đóng "Ông bà Smith" vào năm 2005 và hiện tại thì Angelina không có mấy thay đổi. Ngoại trừ sự mặn mà theo giời gian thì các đường nét trên gương mặt cô vẫn vẹn nguyên.

So với thời đóng "Ông bà Smith" thì diện mạo hiện tại của cô không có mấy thay đổi.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất được thủ tục chia tay vì vẫn còn tranh chấp vấn đề về quyền nuôi con. Hiện tại Angelina được giao trách nhiệm dạy dỗ và chăm sóc cho lũ trẻ. Brad Pitt chỉ đến thăm và hàn gắn tình cảm với các con. Tuy nhiên có không ít nguồn tin cho biết Angelina luôn tìm mọi cách để làm khó cho Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới