SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhan sắc 'Nữ hoàng tắm trắng'

Thứ ba, 15/09/2015 09:46

Thanh Nguyễn với nghệ danh là bella được xem là 'nữ hoàng tắm trắng' công nghệ mới. Cô sỡ hữu gương mặt đẹp, dáng chuẩn như người mẫu và làn da trắng hồng không tì vết.

Từng nổi tiếng với nghệ danh là Hotgirl Bella xinh đẹp đất Hà Thành, Thanh Nguyễn được rất nhiều bầu sô săn đón để đạo tạo thành hoa hậu nhưng cô đều từ chối.

Nhan sắc của cô gái được mệnh danh là nữ hoàng tắm trắng không sử dụng dao kéo và lạm dụng thẩm mỹ viện mà theo chia sẻ của cô, bí quyết để có làn da trắng không tì vết chính là cô sử dụng kem trắng thần tiên Poppo.

Thương hiệu mỹ phẩm Poppo - dòng sữa tắm trắng phiên bản chống lười.

Chỉ với 5 phút mỗi ngày các bạn sẽ cho bạn có làn da sáng mịn, mềm mại, đặc biệt với Poppo dễ thẩm thấu kem body mang lại hiệu quả trắng sáng tối đa. Phương pháp làm đẹp của Nữ hoàng tắm trắng được tích lũy từ khi cô gia nhập vào SBS, một trung tâm làm đẹp và trị liệu da hàng đầu xứ sở kim chi đã cho cô ững bí quyết làm đẹp thần tốc.

Với bằng tốt nghiệp khoá trị liệu da chuyên nghiệp của trường SBS Hàn Quốc và đang là sinh viên của khoá học thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser , tế bào gốc trong thân chuyên nghành da liễu khoa y - dược Đại học quốc gia Hà Nội. Nữ hoàng tắm trắng với dòng kem trắng thần tiên siêu tốc sẽ biến những cô gái kém tự tin về nhan sắc thành những hiện tượng của vẻ đẹp trắng sáng bằng công nghệ làm đẹp hiện đạt chuẩn mực.

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Poppo whitetening body cream cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết. Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên. Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất dưỡng và làm trắng da sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Ngắm vẻ đẹp kiều diễm và làn da trắng sáng không tì vết của nữ hoàng tắm trắng Thanh Nguyễn.

Bạn có thể liên lạc qua hotline: 0987515555 để được tư vấn về sản phẩm chăm sóc da hoặc facebook:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005049043591

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)