SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh quá trình nâng ngực của mẫu nữ 9x

Thứ ba, 24/06/2014 13:11

(Ngoisao.vn) - Cô gái táo bạo cắt lỗ để độn silicon ngay tại quầng ngực, tránh để lại vết sẹo ở nách hay khu vực dễ thấy.

Cô gái 9x Kiki từng là vũ công chuyển sang làm người mẫu. Cô đã trải qua mâu thuẫn tâm lý khó khăn để dẫn tới quyết định nâng ngực vì ngành người mẫu đòi hỏi sự cạnh tranh cao nên việc có vòng một gợi cảm có ý nghĩa hết sức quan trọng, cô từng mất nhiều hợp đồng vì vòng một khiêm tốn của mình. 

Ngoài sợ đau, cô còn sợ việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân cũng như việc sinh sản. Cô đã tới bệnh viện mà không dám nói cho cha mẹ biết vì áp lực tâm lý.

Trước khi phẫu thuật, Kiki nếm qua các loại thực phẩm và thuốc có lợi cho ngực như bột từ quả đu đủ. Tuy nhiên việc uống chúng lại không giúp ngực to, ngược lại còn khiến bị rối loạn nội tiết, trọng lượng tăng 5,10kg.

Trước khi phẫu thuật, Kiki đột nhiên lại cảm thấy do dự không yên, cô miễn cưỡng bước vào phòng mổ trong tình trạng thẫn thờ bên vòng tay bạn gái.

Phẫu thuật hoàn tất, hai bác sỹ giúp Kiki ngồi và nâng cánh tay cô, một bác sĩ băng bó vùng ngực

Cách thức phẫu thuật của Kiki là cắt một lỗ trong vòng cung của quầng vú để  cấy ghép silicon. Việc lựa chọn khu vực núm vú mà không phải phần dưới hay  vùng nách là để tránh để lại sẹo xấu trong khi cô hoạt động làm người mẫu. 

Kiki muốn nâng thành cỡ ngực G, nhưng theo lời bác sĩ, với hình thể của cô nâng cỡ D là thích hợp. Bệnh viện tại Triết Giang đã trải qua hàng nghìn ca phẫu tương tự, chỉ là mỗi câu chuyện đằng sau mỗi bệnh nhân khác nhau

Thuốc mê dần giảm hiệu lực, Kiki dần tỉnh với giọt nước mắt trên bàn mổ

Kiki từng bị mất hợp đồng làm người mẫu vào tay một cô gái có cỡ ngực G, vì cỡ ngực của cô chỉ là B

5 ngày sau phẫu thuật, vết thương được khâu khô, các bác sĩ lại giúp cô thay băng. Mái tóc 5 ngày không được gội của cô đã dính két lại.

Không đầy 2 tuần sau phẫu thuật, Kiki đã nhận được hợp đồng quảng cáo cho một hãng nội y nổi tiếng

Tuy nhiên cô lại gây thất vọng vì việc phẫu thuật đã khiến thân hình người mẫu trở nên béo phì, lên mức cao nhất là 58kg, mục tiêu giảm béo đặt lên hàng đầu

2 tháng sau phẫu thuật, đã quen với cỡ ngực mới, Kiki lại có những ý tưởng về việc phẫu thuật khuôn mặt. Cô cũng dễ dàng trở thành gương mặt người mẫu nổi bật nhờ vòng một cỡ D nổi trội. 

Minh Anh