SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh tấm thiệp cưới cực tinh tế của Minh Hằng, gương mặt chồng đại gia chính thức được hé lộ

Thứ năm, 02/06/2022 13:30

Hình ảnh mới nhất về thiệp cưới của Minh Hằng đang gây bão mạng xã hội.

Sau khi chính thức công khai chuyện được bạn trai đại gia cầu hôn, ở thời điểm hiện tại, dân tình đang rất mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc một trong những thần tượng đời đầu Vbiz - Minh Hằng bước vào lễ đường và về chung một nhà với "nửa kia" của mình. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường thử váy khiến cư dân mạng nhiều phen u mê không lối thoát.

Cho đến mới đây, mạng xã hội lại một lần nữa rần rần khi hình ảnh thiệp cưới của Minh Hằng chính thức được hé lộ. Có thể thấy, tấm thiệp cưới này được trang trí vô cùng đơn giản với những tông màu quen thuộc, nhưng cũng không kém phần tinh tế đến mức làm nhiều người trầm trồ. Đặc biệt, đây cũng là lần cực hiếm gương mặt chồng đại gia của Minh Hằng được lên sóng. Nhìn độ đẹp đôi lẫn hạnh phúc của cả 2, cư dân mạng cũng xuýt xoa không ngớt.

Thiệp cưới chính thức của Minh Hằng và chồng đại gia đang gây xôn xao

Được biết, hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai đại gia sẽ diễn ra vào giữa tháng 6. Nữ diễn viên đã hoàn thành các khâu quan trọng cho ngày trọng đại của mình. Những ngày vừa qua, cô nàng cũng liên tục khoe những khoảnh khắc được chồng tương lai yêu chiều hết mực. Chỉ cần như vậy, dân tình cũng đủ hiểu Minh Hằng đang hạnh phúc cỡ nào.

Minh Hằng cũng thường xuyên tung ra những hình ảnh đẹp ngất ngây trước thềm đám cưới

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi từng gây bão mạng xã hội

Minh Hằng sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới