SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh trang trại cằn cỗi nơi Kanye West sống cùng vợ mới, khác xa với biệt thự xa hoa 1,4 nghìn tỷ từng ở với vợ cũ Kim Kardashian

Thứ ba, 10/10/2023 11:14

Kanye West và Bianca Censori đã liệt kê trang trại Monster Lake rộng 9.000 mẫu Anh là ngôi nhà của họ khi kết hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Kanye West rõ ràng đã từ bỏ cuộc sống xa hoa trước đây của mình khi tuyên bố một ngôi nhà hoang vắng, tồi tàn là nơi ở chính thức của anh với vợ mới Bianca Censori.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn Kim Kardashian, Kanye West dường như đang hướng đến một khởi đầu khiêm tốn với Bianca Censori, tránh xa những xa hoa trong quá khứ.

Ngôi nhà chính thức được đăng ký theo giấy phép kết hôn là một trang trại Wyoming cằn cỗi và đổ nát.

Được mua lần đầu vào năm 2019, trang trại trị giá 14 triệu USD (hơn 341 tỷ đồng) bị bỏ hoang khác xa so với những bất động sản xa hoa trước đây của nam rapper.

Trước đó, Kanye West đã sống với vợ cũ Kim Kardashian ở biệt thự Hidden Hills trị giá 60 triệu USD (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng). Trong biệt thự, đồ nội thất toàn màu trắng quyến rũ, cổng vòm đồ sộ và khu vực hồ bơi rộng lớn.

Theo thông tin mới trên truyền thông, Kanye West và vợ mới Bianca Censori đã kết hôn hợp pháp vào tháng 12 năm ngoái, chỉ một tháng sau khi vụ ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian được hoàn tất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới