SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh váy cưới đẹp lung linh của cô dâu Tú Vi

Thứ tư, 04/11/2015 21:19

Tú Vi cùng chồng sắp cưới đã có buổi thử trang phục chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Tú Vi sẽ mặc 4 chiếc áo cưới được thực hiện riêng cho mình trong ngày vui trăm năm.

Trong ngày thử áo cưới, cô dâu Tú Vi đã không giấu được nét mãn nguyện và nôn nóng được diện chúng ra mắt bạn bè, gia đình. Chú rể Văn Anh cũng đã không thể rời mắt khỏi người thương khi trông thấy cô vừa bước khỏi phòng thay trang phục.

Tú Vi tất bật thử váy cưới cùng Văn Anh

Theo đó, trong ngày rước dâu, Tú Vi sẽ mặc một chiếc áo dài cưới có gam màu trắng tinh khôi may từ ren cao cấp, thiết kế này kết hợp nét đẹp Á Đông truyền thống cùng với phom dáng cách tân hiện đại. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện áo dài cưới.

Ở nghi lễ chính trong ngày mời tiệc, Tú Vi sẽ gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu kết đầy hoa cùng chiếc váy ren có phong cách hoàng gia, chân váy phồng xòe. Thiết kế này được may rất cầu kỳ, sử dụng kỹ thuật đính hoa 3D, giúp cô dâu toát lên được nét sang trọng, khí chất trong sáng quyến rũ.

Ở phần mời rượu bạn bè, Chung Thanh Phong đã thực hiện cho cô bạn thân mẫu váy dạng đuôi cá, tôn vinh vóc dáng của người mặc. Chiếc váy này có gam màu sáng và được đính kết hơn 2000 viên pha lê và cườm, đá cao cấp, đuôi cá là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu lưới và ren đan xen, sử dụng kỹ thuật đắp ren tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa. Thiết kế cuối cùng là một chiếc đầm ngắn phồng xòe giúp truyền tải nét trẻ trung, năng động của tân nương trong tiết mục khiêu vũ cùng tân lang.

Chú rể Văn Anh cũng sẽ gây ấn tượng không kém cạnh cô dâu. Anh được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện riêng những bộ vest có hai gam màu trắng và đen, tôn thêm nét nam tính lịch lãm khi đứng cạnh cô dâu Tú Vi đẹp như thiên thần.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới