SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh vẻ đẹp mặn mà của nữ Doanh nhân Bùi Huỳnh Hoa

Thứ năm, 09/06/2016 14:26

Vòng 2 cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2016 vừa diễn ra rất sôi động tại Seahorse Resort, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân VIệt nam nhằm tôn vinh vể đẹp tài sắc, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ Doanh nhân Việt Nam. Cuộc thi bao gồm rất nhiều hoạt động phong phú nhằm gắn kết các lợi ích của Doanh nghiệp với các đối tác, nâng cao giá trị thương hiệu của bản thân của nữ Doanh nhân.

Doanh nhân Bùi Huỳnh Hoa đến từ Tây Ninh là một trong những thí sinh tham dự cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam năm nay. Chị hiện là Giám đốc Tài chính của Công ty cổ phần xây dựng giao thông thủy lợi Bắc Nam và kiêm Giám đốc Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Hoa Mai.

Doanh nhân Bùi Huỳnh Hoa đẹp quyến rũ trong trang phục Áo Dài

Dù rất bận rộn với công việc của hai công ty nhưng chị vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự cuộc thi. Chị cho biết đây là một sân chơi rất thú vị dành cho các nữ Doanh nhân.

Là người phụ nữ Việt Nam, Bùi Huỳnh Hoa luôn tự hào khi khoác lên mình tà Áo Dài Việt

Doanh nhân Bùi Huỳnh Hoa không chỉ khoe dáng dịu dàng trong tà Áo Dài Việt mà còn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng trong trang phục dạ hội

Bùi Huỳnh Hoa năng động, khỏe khoắn trong trang phục thể thao

Lựa chọn cho mình lĩnh vực xây dựng - một lĩnh vực có ưu thế thuộc về phái mạnh để làm nghiệp theo đuổi đam mê, Doanh Nhân Bùi Huỳnh Hoa là một nữ thủ lĩnh mạnh mẽ quyết đoán trên thương trường

Nhưng đôi lúc cũng rất điệu đà thanh lịch trong trang phục công sở

Để bình chọn cho nữ Doanh nhân Bùi Huỳnh Hoa, bạn đọc có thể soạn tin nhắn: DDDN 15 gửi tới tổng đài số 7639.

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)