SAO » Chuyện làng sao

Cân đo sức hút, độ tai tiếng của những 'siêu vòng 1' xứ Trung

Thứ ba, 12/05/2015 21:07

Những "siêu vòng 1" xứ Trung mê hoặc fan với màn khoe da thịt nóng bỏng. Can Lộ Lộ, Trương Hinh Dư, Lý Tiểu Lộ... đều là những "siêu vòng 1" của làng giải trí Hoa ngữ.

Cùng đánh giá sức hút, mức độ tai tiếng của những 'siêu vòng 1' xứ Trung:

Can Lộ Lộ là một trong những diễn viên không tài năng chính vì vậy cô luôn phải dùng chiêu trò để gây sự chú ý. Tuyệt chiêu được Can Lộ Lộ dùng nhiều nhất đó là hở hang để khoe thân. Cách ăn mặc phản cảm, khoe ngực trơ trẽn và thậm chí cả những màn lột quần áo ngay trên sân khấu đều được cô nàng họ Can đem ra sử dụng.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★★ Mức độ thị phi: ★★★★★

Lý Tiểu Lộ là một trong những "siêu vòng 1" của Trung Quốc, cô còn được biết đến như một diễn viên có gương mặt rất giống Châu Tấn. Tuy còn trẻ, nhưng con đường nghệ thuật bước đầu thuận buồm xuôi gió khiến tên tuổi của cô cũng được rất nhiều người biết đến. Dù vóc dáng khá nhỏ bé nhưng “bản sao của Châu Tấn” lại sở hữu bầu ngực nhiều người ngưỡng mộ.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★★ Mức độ thị phi: ★★

Từ trước tới nay, Lưu Hiểu Khánh lúc nào cũng là cái tên được mọi người biết đến không chỉ với những vai diễn trong các phim như "Võ Tắc Thiên", "Tây Du Ký"... mà còn nổi tiếng với biệt danh “người đẹp không tuổi”. Mặc dù ở độ tuổi “lục tuần” nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn tự tin khoe vòng 1 gợi cảm không kém gì các đàn em.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★ Mức độ thị phi: ★★★★

Lưu Vũ Hân được khán giả biết đến qua bộ phim truyền hình cổ trang "Bộ bộ kinh tâm". Thời điểm đó, cô được yêu mến bởi hình ảnh trong sáng, dịu dàng. Tuy nhiên, kể từ sau khi nổi tiếng, Lưu Vũ Hân đã khá táo bạo khi lựa chọn trang phục cho mình. Trong lần xuất hiện tại sự kiện văn hóa cuối năm 2011, nữ diễn viên 8X đã khiến mọi người sửng sốt vì hình ảnh quá khác lạ. Mọi tâm điểm chú ý đều hướng về... vòng 1 "khủng" đang bị chèn ép trong bộ váy chật chội. Kích cỡ của bộ ngực này khác hẳn với ấn tượng trong quá khứ về Lưu Vũ Hân, khiến fan cũng phải đặt câu hỏi nghi ngờ.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★ Mức độ thị phi: ★★★★★

"Siêu vòng 1" Phan Sương Sương là một người mẫu trẻ đến từ Chiết Giang, Trung Quốc. Cô khá giống nữ hoàng gợi cảm - Thư Kỳ, lại có thể hình đẹp nên được mệnh danh là "Tiểu Thư Kỳ" của cư dân mạng. Còn nhớ hồi tháng 3/2011 người mẫu Phan Sương Sương đã lộ ảnh "giường chiếu" với diễn viên Lâm Phong nổi tiếng của Trung Quốc. Đây cũng chính là cô hội để cô nàng này tận dụng phát triển sự nghiệp của mình.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★★ Mức độ thị phi: ★★★

Diễn viên Tôn Phi Phi từng khoe trọn vòng 1 trên thảm đỏ trong sự cố với MC. Tôn Phi Phi sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh, nơi Củng Lợi, Chương Tử Di từng theo học. Trong khi hai đàn chị trở thành những ngôi sao quốc tế, thì ở tuổi 30, Phi Phi vẫn chỉ là diễn viên hạng C trong nước. Nhiều người cho rằng, để nhanh chóng nổi tiếng, Phi Phi "đi tắt" bằng cách khoe da thịt.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★★ Mức độ thị phi: ★★★★

Ôn Lam không chỉ được biết tới với vai trò ca sĩ mà còn bởi thân hình với những đường cong "thiêu đốt" của mình. Tuy nhiên sự táo bạo của Ôn Lam không được khán giả đánh giá cao bởi họ cho rằng đây chỉ là những chiêu trò tạo tên tuổi nhờ da thịt của nữ ca sĩ mà thôi.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★ Mức độ thị phi: ★★★★

Mấy năm trở lại đây, Trương Hinh Dư bỗng nổi như cồn trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tham gia các bộ phim như "Tân Thiên Long Bát Bộ", "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" và mới đây là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", cô nàng luôn có tạo hình gợi cảm và được đánh giá là có phần lấn át cả nữ chính của những tác phẩm đó.

Chỉ số hút mắt của vòng 1: ★★★★ Mức độ thị phi: ★★

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)