SAO » Chuyện làng sao

Cận giờ sinh nở, Hồ Bích Trâm vẫn vô tư 'tấu hài' với bụng bầu, tinh thần cực thoải mái

Thứ năm, 08/12/2022 13:19

Hồ Bích Trâm đã sẵn sàng đón con đầu lòng của mình chào đời.

Kể từ khi về chung một nhà, Hồ Bích Trâm không còn e dè mà rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh của cả hai vợ chồng cùng những khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn nhân. Sau khi đám cưới diễn ra, Hồ Bích Trâm cũng thường xuyên khoe bụng bầu vượt mặt với tất cả mọi người. Ở thời điểm hiện tại, cô đang trông ngóng từng ngày từng giờ để chào đón nhóc tì nhà mình ra đời cùng với nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân.

Hồ Bích Trâm đang chờ con đầu lòng chào đời

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Bích Trâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng đang chuẩn bị nhập viện để theo dõi việc sinh nở. Tuy nhiên, trong khi các bà mẹ khác mang tâm lý hồi hộp pha chút lo sợ, nữ diễn lại khác hẳn. Cô đã thoải mái bung xõa với chiếc bụng bầu chờ ngày ra đời của mình. Đặc biệt, Hồ Bích Trâm còn giữ được tinh thần thoải mái, vui đùa nhảy nhót khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Tới giờ vô bệnh viện mà cái cửa nó chậm thấy mà tức á". Nhìn hình ảnh lầy lội nhưng không kém phần đáng yêu của Hồ Bích Trâm, cư dân mạng đã thả tim liên tục. Nhiều người cũng mong cô nàng sẽ sớm hạ sinh nhóc tì và công khai diện mạo đáng yêu của con đầu lòng. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ cảm xúc: "Hồi hộp thật sự mấy chị ơi. Mấy nay trằn trọc không ngủ được vì hồi hộp. Có chị nào cùng ngày sanh với em không 9/12 ạ. Cùng nhau vượt cạn thành công hen".

Hồ Bích Trâm vẫn giữ tinh thần thoải mái trước khi nhập viện

Cô nàng gây cười với những biểu cảm hài hước

Nữ diễn viên vẫn luôn mang tâm trạng thoải mái

Những khoảnh khắc lầy lội này đã khiến khán giả thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)