SAO » Chuyện làng sao

Căn hộ 100m2 của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Hạ

Thứ sáu, 30/09/2011 14:42

Điều dễ nhận thấy của căn hộ chính là tông màu đen - trắng làm chủ đạo cho mọi thiết kế nội thất. Chị chia sẻ, chị chọn màu sắc này, đơn giản, vì thấy hợp với mình, giúp cho mình thấy thoải mái và sảng khoái sau một ngày bận rộn.

Màu đen - trắng chủ đạo

Với diện tích hơn 100m2 của căn hộ, chị đã chủ động thiết kế phòng khách thật đơn giản. Chọn 1 chiếc ghế sofa dài và vài chiếc ghế phụ, thay vì chọn cả bộ cồng kềnh sẽ làm không gian chật chội hơn. Đặc biệt, phòng khách luôn luôn thoáng và đầy ánh nắng mặt trời. Đây cũng là nơi hai vợ chồng chị ngồi xem phim, trò chuyện và tiếp khách. Từ đây, những lúc cần suy nghĩ, có thể nhâm nhi tách trà và nhìn xuống cả một khu vực rộng lớn phía dưới.

Phòng bếp thiết kế ngay gần phòng khách, để khiến cho không gian bếp tiết kiệm hơn, chị cho thiết kế ngay một bàn ăn mini tại quầy bar. Chỉ cần xếp thêm hai cái ghế, là anh chị đã có ngay bàn ăn dã chiến tại bếp: vừa tiện lợi, vừa gọn gàng. Những chiếc kệ tủ trang trí tại bếp cũng toàn một màu đen sang trọng. Đây là một trong những cách chị muốn làm cho khu vực này thoáng hơn…

Những góc rất nghệ sĩ

Không có gì là bất ngờ, khi vừa mở cửa bước vào căn hộ của chị là một chiếc tủ giày được đóng rất khéo léo. Vừa là tủ giày, vừa là nơi để chị để báo, để dù và rất nữ tính với chậu hoa xinh xắn làm duyên cho chiếc tủ. Những góc nhà của chị luôn có những bình hoa trang trí. Từ góc bàn chị để chiếc piano cho tới phòng khách, phòng ăn và cả những chiếc kệ trang trí bất kỳ trong góc nhà. Đặc biệt, chị mê tranh. Chị treo tranh ở phòng khách, phòng ăn với những tấm chân dung rất đẹp của chị.

5 món đồ ca sĩ Nhật Hạ mê nhất trong căn hộ:

1. Tủ quần áo: Với số lượng… không nhớ nổi. Từ đồ đi diễn cho tới trang phục thường ngày, dạo phố, nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng được chị nâng niu, chăm chút cẩn thận.

2. Bức tranh: Là một món quà đặc biệt của ông xã tặng chị vào dịp sinh nhật. Trong nhà có rất nhiều tranh, nhưng đây là bức tranh chị rất, rất yêu thích.

3. Đàn piano: Cây đàn này là thế giới tinh thần của chị. Không có đàn piano, không gian sống của chị như thiếu hẳn điều gì đó, mà chị không thể diễn tả bằng lời được.

4. Quầy bar: Được thiết kế theo đơn đặt hàng của riêng chị, kiểu dáng lạ mắt, gọn gàng. Là nơi chị có thể trổ tài thử rượu và dễ dàng với tay lấy một quyển sách trên kệ sách cạnh bên và đọc cho bằng hết con chữ.

5. Tủ giày:

Chị tiết lộ, hiện nay, chị có khoảng 600 đôi giày, nhưng đa số ở Mỹ. Tại Việt Nam, ngoài tủ giày trước cửa ra vào, chị còn dành hẳn một góc trong phòng ngủ để làm tủ giày với số lượng hơn 100 đôi!

 

sucsongmoi