SAO » Chuyện làng sao

Cận kề ngày sinh nở, Phanh Lee hóa công chúa với váy bồng bềnh giấu bụng, nhan sắc vẫn tươi rói

Thứ năm, 15/09/2022 11:03

Sắc vóc của Phanh Lee chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Hậu công khai lên xe hoa với ông xã đại gia, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi cô chính thức hạ sinh con gái đầu lòng thì cô bé cũng nhanh chóng trở thành hot baby có lượng fans đông đảo của Vbiz. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã thông báo về việc mang thai nhóc tì thứ 2 khiến cư dân mạng rần rần gửi lời chúc mừng.

Trong chuyến du lịch nước ngoài lần này, Phanh Lee cũng rất chăm đăng tải những khung ảnh khiến ai nấy phải xuýt xoa. Có thể thấy, mẹ bỉm đã gây sốt với sắc vóc đỉnh của chóp. Cô nàng cũng chọn cho mình chiếc váy bồng bềnh nhưng vẫn sang chảnh và giúp nữ diễn viên khéo léo giấu bụng bầu. Bên cạnh đó, chiếc váy này cũng khiến Phanh Lee trông như một nàng công chúa thực thụ.

Phanh Lee hóa công chúa yêu kiều trong loạt ảnh mới

Cô nang vẫn luôn xinh đẹp và xuất sắc

Hiện tại, bụng bầu của Phanh Lee đã to vượt mặt

Mẹ bỉm khiến nhiều người phải ghen tị

Với nhan sắc tươi tắn, thần thái rạng rỡ dù đã cận kề ngày sinh nở, Phanh Lee khiến cho bao mẹ bỉm khác phải ngưỡng mộ. Hơn nữa, giờ đây, cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên cũng luôn được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi liên tục.

Sắc vóc của Phanh Lee khi mang thai vẫn luôn đỉnh của chóp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới