SAO » Chuyện làng sao

Cận kề ngày tổ chức đám cưới, Park Shin Hye để lộ sự thay đổi lớn của mẹ bầu

Chủ nhật, 26/12/2021 11:01

Nữ diễn viên Park Shin Hye cho mọi người thấy diện mạo hiện tại của mình trong gia đoạn mang thai con đầu lòng.

Vừa qua Park Shin Hye có cập nhật trang Instagram với hình ảnh mới. Trong hình cô đội mũ Noel, mặc trang phục đỏ, đứng phía sau một trái bóng khổng lồ. Có thể thấy rất rõ các nét đẹp trên gương mặt của Shin Hye trước ống kính máy ảnh. Cùng với tấm hình cô còn gửi lời chúc tới mọi người nhân dịp Giáng sinh.

Park Shin Hye lộ gương mặt mũm mĩm khi mang thai con đầu lòng.

Không ít dân mạng cho rằng Park Shin Hye đã đón Noel ấm áp bên Choi Tae Joon. Người đảm nhiệm vị trí phó nháy cho cô chính là chồng sắp cưới. Họ cũng phát hiện ra sự thay đổi lớn về mặt diện mạo của Shin Hye khi cô mang thai con đầu lòng. Gương mặt của nữ diễn viên "Những người thừa kế" mũm mĩm lên trông thấy. Rõ ràng việc bầu bí khiến cô xinh đẹp và có da có thịt hơn trước khá nhiều.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" được khen nhuận sắc trước thềm diễn ra hôn lễ với người tình kém tuổi Choi Tae Joon.

Ngày 23/11 trước đó Park Shin Hye thông báo sẽ lên xe hoa với Choi Tae Joon. Cô cũng làm giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ tin vui mang thai. Theo kế hoạch Shin Hye dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 1 năm sau. Cô vẫn chưa công khai địa điểm cũng như quy mô của đám cưới. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh như hiện tại thì có lẽ hôn lễ của Park Shin Hye và người tình kém tuổi sẽ diễn ra riêng tư thay vì hoành tráng với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm sau.

Park Shin Hye xác nhận quan hệ yêu đương với Choi Tae Joon vào đầu năm 2018 sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Kể từ đó cho tới nay họ luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Nhờ vào thời gian gắn bó mà hai người đã quyết định đi tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới