SAO » Chuyện làng sao

Can Lộ Lộ bất ngờ tung ảnh đẹp như tranh với diện mạo nữ sinh thanh thuần ở thuở 18

Thứ tư, 10/07/2019 09:24

Quên bẵng biệt danh "Mỹ nhân thích cởi", Can Lộ Lộ lột xác với hình tượng trẻ trung, trong sáng.

Năm 2012 là một năm đầy tai tiếng với Can Lộ Lộ khi cô xuất hiện trên báo với nhiều hình ảnh "nóng" và những vụ scandal không mấy vẻ vang. Tuy nhiên, mới đây, Lộ Lộ lại trở nên ngoan hiền bất thường. Bộ ảnh mà Can Lộ Lộ vừa chia sẻ khiến nhiều người phải bất ngờ, thậm chí sốc khi mẫu nữ này bỗng chuộng hình ảnh ngọt ngào, thanh tú, "hack tuổi" với trang phục váy ngắn và áo trắng trẻ trung trông chẳng khác nào thiếu nữ đôi mươi.

Một trong những trang phục "đốt mắt người nhìn" của Can Lộ Lộ.

Không ai có thể ngờ rằng đây chính là Can Lộ Lộ gây bão một thời.

Người đẹp bỗng quay ngoắt phong cách thời trang 180 độ với váy ngắn xếp ly, áo trắng thanh thuần như thuở 18.

Những hình ảnh này hoàn toàn khiến cư dân mạng cảm thấy bất ngờ.

Không chỉ vậy, Can Lộ Lộ giờ đây như thiếu nữ thích tận hưởng cuộc sống, thi thoảng chia sẻ ảnh selfie khoe nhan sắc nhẹ nhàng. Không còn bóng dáng của 1 mỹ nhân làm đủ mọi chiêu trò khoe thân. Khuôn mặt khả ái và nụ cười tươi trẻ của Can Lộ Lộ khiến người xem những tưởng cô gái này chưa từng có biệt danh là "Mỹ nhân thích cởi".

Mặc dù tốt nghiệp đại học nhưng Can Lộ Lộ bước chân vào đường đời không hề dễ dàng. Để được đóng phim, kiều nữ 8x này từng thừa nhận phải bán thân cho đạo diễn 70 tuổi để đổi lấy vai diễn. Cuộc trao đổi cuối cùng cũng chỉ đem về cho cô một vai diễn phụ chẳng ghi lại dấn ấn gì trên màn ảnh.

Vào Weibo của Can Lộ Lộ tựa như lạc vào thế giới hotgirl mạng xã hội nào đó.

Nữ hoàng khoe thân giờ chỉ còn quá khứ mà thôi.

Gia đình khó khăn, có lúc bố mẹ phải chia nhau ăn một hộp cơm khiến Lộ Lộ quyết tâm đổi đời bằng mọi giá. Con đường bán thân cầu vinh hoa của cô gái quê bắt đầu từ việc làm người mẫu xe với vô vàn chiêu trò hở hang rồi tung clip tắm trần, phát ngôn gây sốc… Dẫu bị người đời chửi bới nhưng Can Lộ Lộ và mẹ ruột vẫn ngẩng cao đầu vì họ tin rằng mình không làm gì sai trái.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới