SAO » Chuyện làng sao

Can Lộ Lộ "hẹn" đạo diễn khác ngay sau khi đính hôn với "đạo diễn già"

Thứ năm, 27/06/2013 09:45

(Ngoisao.vn) - Có vẻ dạo này người đẹp họ Can khá ăn khách khi liên tục có hẹn với một vị đạo diễn khác ngoài vi "hôn phu giả" của mình.

Vừa qua, Can Lộ Lộ đã bị bắt gặp với một người đàn ông trong một hộp đêm giải trí ngay sau vụ đính hôn giả với vị "đạo diễn già" Đặng Kiến Quốc  chưa lắng xuống. Cặp đôi này còn công khai chụp ảnh cùng nhau rất tự nhiên và không hề ngại dư luận. Sau khi điều tra thì mới phát hiện ra người đàn ông đó chính là đạo diễn trẻNhiệm Đức Dũng - đạo diễn bộ phim dành cho thanh niên "Tôi muốn làm một bộ phim".

Can Lộ Lộ và đạo diễn Nhiệm Đức Dũng bị bắt gặp trong một hộp đêm giải trí

Bộ phim "Tôi muốn làm một bộ phim" do Can Lộ Lộ đóng vai nữ chính được khởi quay từ năm 2011 và đã đóng máy vào cuối tháng 5/2013 vừa rồi. Trong bộ phim, Can Lộ Lộ vào vai nữ nhân viên bán rượu và luôn hô khẩu hiệu "Tôi chỉ bán rượu, không bán thân", người đẹp không chỉ gây ấn tượng là thục nữ mà còn là cô gái rất đặc biệt với vai diễn khá tình cảm.

Can Lộ Lộ và vị đạo diễn trẻ trong một cuộc họp báo cách đây không lâu

Bộ phim nói về sự nỗ lực của một nhóm người rất bình thường của xã hội nhưng có một ước mơ chung là làm một bộ phim. Sau rất nhiều thất bại, họ vẫn kiên trì, cố gắng và đã hoàn thành được ước mơ của mình. Bộ phim như một động lực, nguồn cổ vũ sức mạnh cho các bạn trẻ dám sống, tin tưởng thực hiện ước mơ của mình trong cuộc sống hiện đại này.

Đạo diễn Nhiệm Đức Dũng cũng tỏ ra khá hài lòng về sự chăm chỉ và tài năng diễn xuất của Can Lộ Lộ trong bộ phim. Ông luôn thấy rõ sự chăm chỉ, chịu khó của cô khi hàng ngày đều dậy rất sớm và ngủ rất muộn, cả ngày ở phim trường cố gắng thực hiện tốt các yêu cầu của đạo diễn. Khả năng diễn xuất, nhập vai, nhập cảnh của cô cũng được đạo diễn đánh giá tốt, có lần diễn một cảnh khóc, chưa đầy một phút cô đã rơi lệ rất thật, rất chuyên nghiệp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngoài ra hình ảnh mới nhất của Can Lộ Lộ và mẹ là khi xuất hiện trên đường phố Hồng Kông thu hút ánh nhìn của rất nhiều người đi đường. Mặc dù người đẹp ăn mặc khá kín đáo và không có gì nổi bật nhưng hai mẹ con vẫn khiến người đi đường ngoái nhìn như kiểu thấy "quái vật" xuất hiện giữa trung tâm thành phố khi liên tục lôi điện thoại ra "tự sướng".

Hai mẹ con liên tục lôi điện thoại ra "tự sướng" gây chú ý nhưng lại khiến người đi đường nhìn như "quái vật"

Dù không hở hang, hai mẹ con người đẹp vẫn "hút ánh nhìn" trên phố

Hoàng Nguyên