SAO » Chuyện làng sao

'Càn Long' Trương Thiết Lâm bị kiện vì ruồng bỏ con gái

Thứ sáu, 12/06/2015 08:29

'Càn Long' Trương Thiết Lâm chối bỏ con gái riêng đang là vụ việc khiến dư luận quan tâm. Hiện, con gái của 'Càn Long' Trương Thiết Lâm được cho là mắc chứng trầm cảm.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm từng kết hôn với một người phụ nữ Ba Lan, cả hai có với nhau một cô con gái lai xinh đẹp tên là Trương Nguyệt Lượng. Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ, Trương Thiết Lâm vẫn còn một cô con gái khác.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm nổi tiếng với các phim cổ trang, trong đó có vai Hoàng A Mã trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Được biết, sau khi ly hôn với người vợ Ba Lan, Trương Thiết Lâm trở về Đại lục xây dựng sự nghiệp. Trong khoảng thời gian này, Trương Thiết Lâm có mối tình "chóng vánh" với một phụ nữ được gọi là "bà Hầu". Kết quả, cặp đôi đã có chung với nhau một bé gái. Mặc dù đã có con, nhưng lấy lý do bận công việc, nam diễn viên liên tục lần lữa chuyện kết hôn với bà Hầu. Sau đó, hai người chia tay, bà Hầu đưa con gái rời khỏi nhà Trương Thiết Lâm khi cô bé mới 1 tuổi.

Khoảng thời gian tiếp đó, "Càn Long" Trương Thiết Lâm ủy thác cho đại diện, nhiều lần liên lạc với bà Hầu giải quyết chuyện con cái. Nam diễn viên muốn bà Hầu từ bỏ quyền nuôi con nhưng không được chấp thuận. Do vậy, hơn 10 năm qua, Trương Thiết Lâm từ chối cấp tiền nuôi con. Năm 2002, bà Hầu gửi đơn kiện nam diễn viên, nhưng nghĩ đến tình phụ tử, bà rút đơn kiện và từ chối trả lời phỏng vấn báo giới.

Ảnh được cho là bà Hầu và con gái của Trương Thiết Lâm

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng, mới đây, người phụ nữ này lại nộp đơn kiện Trương Thiết Lâm, tố ông đã "bỏ bê, không chịu nhận con và chu cấp tiền bạc". Về phía Trương Thiết Lâm, ông phủ nhận quan hệ máu mủ với con gái và từ chối nghe điện thoại. Thậm chí, trong giấy khai sinh của cô bé, phần tên cha có ghi "Trương Thiết Lâm" cũng bị ông yêu cầu xóa bỏ.

Luật sư đại diện của bà Hầu cho biết, "Càn Long" Trương Thiết Lâm từng chủ động liên hệ, nói sẽ gánh vác mọi chi phí học hành cho con gái nhưng không giữ lời. Con gái Trương Thiết Lâm cũng từng nhờ bố giúp đỡ giải quyết giấy tờ để ra nước ngoài học, nhưng nam diễn viên phớt lờ, phủ nhận quan hệ với cô.

Ảnh khi bé của con gái nam tài tử và bà Hầu

Giấy tờ khai sinh của cô bé, trong đó, cột "Tên của cha" có ghi Trương Thiết Lâm

Không chỉ vậy, Trương Thiết Lâm cũng đã từng hai lần làm xét nghiệm để xác định quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, việc này cũng có nhiều uẩn khúc. Theo một nguồn tin, hai bên đã thỏa thuận sẽ đi xét nghiệm, nhưng cả 2 lần Trương Thiết Lâm đều viện cớ thoái thác.

Vị luật sư cho biết, con gái "Càn Long" Trương Thiết Lâm bị giáng đòn tâm lý, nay đã bỏ học. Tháng 8/2014, bệnh viện ở Bắc Kinh xác nhận cô bé mắc bệnh trầm cảm. Sự việc này đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc những ngày qua, tuy nhiên Trương Thiết Lâm từ chối phản hồi.

Hiện, Trương Thiết Lâm chỉ thừa nhận con gái duy nhất tên là Trương Nguyệt Lượng, sinh năm 1991

Nguyệt Lượng cùng mẹ sinh sống ở Anh, ít khi tới Trung Quốc thăm bố sau khi 2 người ly hôn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)