SAO » Chuyện làng sao

'Càn Long' Trương Thiết Lâm bị tố từng làm nữ sinh Đại học mang bầu

Thứ ba, 16/06/2015 15:54

'Càn Long' Trương Thiết Lâm tiếp tục bị 'khui' ra việc vẫn còn một người con rơi. Được biết, người con rơi này của 'Càn Long' Trương Thiết Lâm đã 13 tuổi.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi nhiều nguồn tin tiết lộ, ông vẫn còn có thêm một người con trai rơi 13 tuổi. Được biết, mẹ của đứa bé này gọi Trương Thiết Lâm là thầy giáo và cô có thai khi còn là nữ sinh Đại học năm thứ 2.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm có con trai rơi mới chỉ 13 tuổi

Vào khoảng tháng 4/2011, một bài báo với tiêu đề: "Trương Thiết Lâm có con trai rơi" từng khiến khán giả xôn xao. Một người tự xưng là bạn của mẹ bé trai đã cung cấp thông tin rằng, cô gái này quê ở Thiểm Tây, dáng người cao gầy, xinh đẹp. Đặc biệt, khí chất dịu dàng, trang nhã của cô rất được mọi người yêu mến.

Năm 2000, cô thi đỗ vào trường Cao đẳng nghệ thuật Quảng Đông. Trong thời gian học tại đây, cô đã quen biết với "Càn Long" Trương Thiết Lâm và cũng năm này sinh cho ông một đứa con trai. Tuy nhiên, Trương Thiết Lâm lại ép hai mẹ con cô không được gặp nhau trong suốt 6 năm nay. Hiện cô gái này từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến nam diễn viên nổi tiếng.

Trương Thiết Lâm cấm đoán hai mẹ con nữ sinh này không được gặp nhau suốt 6 năm

Trương Thiết Lâm bên cạnh cô con gái duy nhất được thừa nhận là Trương Nguyệt Lượng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)