SAO » Chuyện làng sao

'Càn Long' Trương Thiết Lâm thoải mái hút thuốc phì phèo trước mặt phụ nữ

Thứ ba, 27/04/2021 19:50

Trương Thiết Lâm không để ý những người xung quanh, vô tư hút xì gà.

Mới đây Trương Thiết Lâm đã có mặt tại một buổi giao lưu văn hóa du lịch. Ông ăn mặc đơn giản, đút tay vào túi khi đứng trò chuyện với mọi người. Ở tuổi 63, nam diễn viên họ Trương trông vẫn khá phong độ.

Trương Thiết Lâm tham gia một buổi giao lưu văn hóa du lịch.

Sau đó "Càn Long" di chuyển vào trong để tiếp tục cuộc trao đổi. Tuy nhiên lúc này ông thoải mái lấy xì gà ra hút. Bất chấp bên cạnh có phụ nữ và nhân viên, Trương Thiết Lâm vẫn vô tư phì phèo. Hành động này của ông không mấy đẹp mắt, gây mất thiện cảm trước công chúng.

Nam diễn viên 63 tuổi vô tư hút xì gà trước mặt phụ nữ và nhân viên.

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957. Ông nổi tiếng khi chuyên đảm nhiệm vai Hoàng đế trên màn ảnh nhỏ. Những tác phẩm mà Trương Thiết Lâm tham gia phải kể đến như "Hoàn Châu Cách Cách", "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam"...

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Trương Thiết Lâm lại có đời tư rắc rối và từng bị ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng vì scandal tình ái. Lúc đi du học Anh, ông đã yêu và kết hôn với một người phụ nữ Ba Lan rồi họ có con gái chung. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được một năm. Ông chia tay vợ và quay trở về nước.

Tiếp đó Trương Thiết Lâm bị hai người phụ nữ tố cáo làm họ có bầu nhưng lại vô trách nhiệm bỏ rơi cả mẹ lẫn con. Hậu bê bối, ông quy y cửa Phật vào năm 2015. Tuy nhiên mấy năm trở trở lại đây khi lùm xùm năm xưa đã lắng xuống, ông quyết định quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

"Càn Long" tích cực hoạt động hậu lùm xùm tai tiếng về chuyện đời tư.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới