SAO » Chuyện làng sao

Cận mặt mộc của 'Chị đại showbiz Hàn' Kim Hye Soo ở tuổi ngoài 50, netizen 'tiếc' khi nhan sắc và body 'vạn người mê' vẫn độc thân

Thứ hai, 22/11/2021 16:29

Nữ diễn viên Kim Hye Soo hiện đã 51 tuổi nhưng vẫn được xem là một "báu vật" sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc khi sở hữu dáng vóc nuột nà cùng nhan sắc trẻ trung.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Hye Soo khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gon, gợi cảm của mình khi đăng tải một số ảnh mới trên trang cá nhân.

Dù chỉ là ảnh chụp bằng camera thường, và chụp cận khi để mặt mộc, thế nhưng nhan sắc của Kim Hye Soo đã khiến nhiều người phải ghen tỵ. Ở tuổi 51, nhưng làn da của Kim Hye Soo vẫn trắng hồng và căng mịn.

Kim Hye Soo tự tin khoe cận mặt mộc trẻ trung ở tuổi 51.

Không chỉ nhan sắc trẻ trung, dáng vóc hoàn hảo của Kim Hye Soo cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Kim Hye Soo sở hữu chiều cao 170 cm cùng những đường cong rất nữ tính.

Rất nhiều người hâm mộ đã bình luận trước những bức ảnh mới của nữ diễn viên: "Chị gái tôi không hổ danh là nhan sắc vạn người mê", "Vóc dáng của chị thật tuyệt", "Nhìn ảnh này ai mà biết cô ấy đã ngoài 50, thực sự xinh đẹp", "Hôm nay nhìn chị thật sảng khoái", "Cơ thể của người phụ nữ 51 tuổi đây sao, thật điên rồ", "Bạn thật đẹp"...

Kim Hye Soo là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim như "Yêu bằng cả trái tim", "Thành thật với tình yêu"... Kim Hye Soo cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Ngoài diễn viên, cô cũng là gương mặt MC quen thuộc của Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh từ năm 1993.

Tài tử Bae Yong Joon và Kim Hye Soo trong "Thành thật với tình yêu".

Hiện tại, nữ diễn viên Kim Hye Soo đang tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình cổ trang "Shuroop" của đài tvN. Phim kể về quá trình biến những hoàng tử chuyên gây rối và mang đến phiền phức cho hoàng gia trở thành các hoàng tử đúng nghĩa. Dự án được lấy bối cảnh triều đại Joseon.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Kim Hye Soo đã rất kín tiếng về đời tư. Cô chỉ một lần công bố chuyện tình cảm với nam diễn viên có ngoại hình khiêm tốn tên là Yoo Hae Jin. Song, chuyện tình của họ lại không được công chúng hoan nghênh bởi Kim Hye Soo xinh đẹp, gợi cảm còn Yoo Hae Jin lại sở hữu nhan sắc kém hơn. Hai người chia tay vào năm 2011. Sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ, nữ diễn viên từng nói không với hôn nhân và thừa nhận thấy hạnh phúc với cuộc sống độc lập hiện tại.

Bước qua tuổi ngoài 50, dù rất xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng nhưng Kim Hye Soo vẫn sống lẻ bóng. Chính điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc khi cô chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới