SAO » Chuyện làng sao

Cận ngày tiệc cưới diễn ra, Khánh Thi yêu cầu khách mời không làm điều này

Thứ hai, 19/12/2022 16:19

Khánh Thi thông báo đến cho các khách mời đã nhận thiệp rằng vợ chồng cô sẽ không nhận quà cưới qua chuyển khoản.

Những ngày qua, hình ảnh Khánh Thi trong lễ gia tiên và khoảnh khắc làm lễ tại nhà thờ nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng cảm thấy vui mừng vì sau nhiều năm, giờ đây, Khánh Thi cũng đã được diện váy cưới như bao cô gái khác.

Thời gian qua, vợ chồng Khánh Thi đang rất tất bật vừa phải tham gia các giải thi đấu song song với đó là chuẩn bị mọi công tác cho đám cưới. Ngày 22/12 sắp tới, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM với sự tham dự của bạn bè và rất nhiều sao Việt. Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa thì tiệc cưới sẽ diễn ra, mới đây, trên mạng xã hội, Khánh Thi bất ngờ thông báo một yêu cầu cho các khách mời, bạn bè đến dự tiệc cưới của mình.

Khánh Thi và Phan Hiển hiện đã làm lễ gia tiên và lễ cưới tại nhà thờ

Khánh Thi chia sẻ: "Ngày xưa em vẫn nói sợ nhất là đám cưới thả phong bì rồi về. Nên khách mời của Thi và Hiển là những người bạn mình trân quý. Xin phép em không nhận quà cưới qua chuyển khoản ạ. Tổn thương em".

Ngoài yêu cầu này thì trước đó, cặp đôi cũng đưa ra yêu cầu về trang phục như nhiều tiệc cưới của sao Việt khác. Theo đó, khách mời đến dự tiệc cưới của Phan Hiển – Khánh Thi sẽ tuân thủ dresscode là màu trắng hoặc hồng pastel.

Khánh Thi thông báo trên mạng xã hội về việc quà cáp của khách mời dành cho vợ chồng cô

Khánh Thi và Phan Hiển chụp rất nhiều ảnh cưới

Hình ảnh cặp đôi làm lễ cưới tại nhà thờ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới