SAO » Chuyện làng sao

Căn nhà ở phố cổ - nơi làm liveshow 0 đồng của Tuấn Hưng có gì đặc biệt?

Thứ bảy, 10/09/2022 15:32

Bên trong ngôi nhà ở phố đi bộ Hà Nội của ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Vài ngày qua, thông tin nam ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì tổ chức, hát liveshow không xin phép ở ban công nhà riêng trên phố đi bộ Hà Nội đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Dù thế, nam ca sĩ cho biết bản thân vẫn kiên trì thực hiện show diễn 0 đồng của mình với cách thức mới và hợp pháp hơn cùng dàn khách mời đình đám trong và ngoài nước.

Cũng từ sự việc này, nhiều khán giả cực quan tâm đến căn nhà ở phố cổ của Tuấn Hưng. Được biết, nó không quá rộng về mặt diện tích nhưng lại có vị trí cực đắt địa khi nằm ở phố Hàng Khay, ngay sát hồ Gươm. Thế nên, giá trị của căn nhà này thật sự "không phải dạng vừa".

Tuấn Hưng thường mở liveshow ở căn nhà ngay phố cổ của mình.

Phía trước căn nhà của Tuấn Hưng khá khang trang và tầng một được cho thuê lại mở nhà hàng sang trọng.

Bên trong nội thất bên cực hoài cổ với vật dụng toàn bằng gỗ.

Bên trong căn nhà được sử dụng nội thất hoàn toàn bằng gỗ với bộ ghế, tủ thờ, sàn nhà... được chạm trổ cẩn xà cừ công phu. Mọi thứ được bày trí sắp xếp cực kì gọn gàng, tinh tế tạo nên một tổng thể nghệ thuật và cực hoài cổ. Đây không phải nơi Tuấn Hưng và gia đình sinh sống hằng ngày. Anh chỉ về đây khi có dịp đặc biệt và chủ yếu làm không gian giao lưu âm nhạc với khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới